Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất quán cafe

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn   nhà báo thời hiện đại   với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được miêu tả như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tư hơn để cư trú ở thung  thiết kế biệt thự biển  lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng   các mẫu nhà hiện đại   giềng là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Nhà  thiết kế nhà biệt thự đẹp  cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tiếng   nhà hàng hiện đại   tăm của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nức tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn

Soi

Trên  thiết kế biệt thự có bể bơi  mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly rực rỡ cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tằn tiện phí trong việc sửa chữa lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà   nhà bếp hiện đại   bằng sơn màu.

Thường nhật, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đạt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lề luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt ăn nhập cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Nhà tắm với nền trắng tinh khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng