Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Những biệt thự

Phòng khách tận dụng được ánh sáng thiên nhiên thông qua hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó sử dụng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể sử dụng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí ấm cúng, gần gũi.Khoảng thông tầng rộng từ tầng 2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo lắng về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

. Ngày nay nhiều gia đình có xu hướng đưa trần thạch cao vào trang trí nội thất bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo hiệuVí dụ: Hướng Tây chủ đạo màu trắng, màu vàng, hướng Nam chủ đạo màu sáng lục, màu hồng.- Một yếu tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ) tượng trưng cho da trời, mây bồng bềnh…. - Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…. Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Ứng không gian.Trang trí nội thất bằng trần thạch cao có thể mang lại hiệu ứng thẩm mỹ: che giấu “phần cứng” của trần và tạo hiệu ứng ánh sáng mềm cho không gian khi kết hợp cùng hệ thống đèn.Mặt khác khi xây dựng   trần thạch cao phòng ngủ   ngôi nhà  thi công thạch cao tại thanh hóa  do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do  giá thi công trần thạch cao 2011  vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí,… các góc cạnh, xà cột… làm xuất hiện những "mũi tên độc" làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của "sinh khí", làm bế tắc, trì trệ cuộc sống của bạn…

. . . .

. Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà của bạn   tran thach cao noi   có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn.. Nếu là vợ chồng trẻ thì yếu tố đầm ấm, hạnh phúc, tin yêu... Là không thể thiếu.. - Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Ví dụ: Gia chủ hành kim trần tường chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích sử dụng của từng phòng. Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện...Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thanh thản và yên tĩnh...Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ em, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt vàNgoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường. Dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí tưởng tượng của trần trong phòng trẻ em.Trần giả góp phần rất tích cực trong việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình dạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng... Của trần giả mà ta có thể có được những khung cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ đó, giúp bạn có một phòng khách ấm cúng hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần  mẫu hợp đồng thi công trần thạch cao  trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, phù hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.Chỉ cần một chút thay đổi về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà đồng thời vẫn giữ nguyên sự liên   trần. . . . Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần tường thạch cao bạn nên chú ý những vấn đề sau:. . - Đặc tính của gia chủ: học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.. Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.. Thạch cao đẹp   tục về mặt thị giác giữa các không gian này nếu cần thiết (rất hay áp dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Hầu hết các  giá trần thạch cao vĩnh tường  căn   vach thach cao dep   hộ hiện nay có diện tích các phòng nhỏ, lại bị lấp đầy bởi đồ nội thất trên sàn, các mảng tường cũng bị che nhiều bởi đồ đạc và tranh ảnh trang trí, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhàng về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm nghỉ cho mắt, giúp nội thất căn hộ căn bằng về động – tĩnh hơn.Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh lịch tạo ra sự phối hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thú vị khiến phòng khách trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại