Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Mẹo hay phòng sinh hoạt chung

Sau mỗi ngày công tác, làm việc nhọc mệt giấc ngủ là điều quan yếu nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thảnh thơi, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng tụ tập vào thiết kế phòng trẻ mỏ sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không   trần thạch cao thả   nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi  thiết kế quán cà phê nhà ống  để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang trí rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Nếuthêm vào đó, kiến trúc sư là người phải có đầu thiết kế vẻ đẹp nghệ thuật, nhằm mang lại thẩm mỹ tuyệt đối cho tác phẩm kiến trúc.. . . . . Thiết kế nội thất nhà ở đang là xu thế không thể thiếu đối với nhu cầu ngày một đòi hỏi của con người bây giờ. Thiết kế nội thất trong ngôi nhà đã và đang được song hành cùng với thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà đó. .

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Bạn đang tìm kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ1.   vách thạch cao giá rẻ   Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch. Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất  thiết kế nhà ống hanoiact design  trang trí. Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

KhoảngCăn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn  thiết kế nhà ống độc đáo  giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Căn phòng ngập hoa từ giàn hoa cỏ bên cửa sổ đến họa tiết trên gối và rèm cửa . Ảnh: Jon Day.Chọn nội thất rực rỡ cho những buổi tiệc ngoài trời sẽ giúp không gian sân vườn vui mắt hơn giữa nắng hè. Ảnh: Simon Whitmore. Sân cỏ xanh mướt. Mặt tiền của căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp. Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn.Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống. Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản. Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có   tran thach cao noi   thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũGiá treo đồ bếp tiện dụng.3. Tận dụng thang cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

ĐôiBài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG. Căn hộ sắc màu được làm mềm với những bức tường lông. Đây thực sự là một sự phá cách độc đáo. Chiếc bàn trăng khuyết cũng gợi nên một nét đẹp rất riêng.Hành lang với bộ sofa cách điệu. Phòng khách cá tính với ghế tre. Một phòng ngủ sắc màu với thiết kế độc đáo. Nhà vệ sinh có 1 không 2. Phòng ngủ tinh khôi với gam màu trắng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

  vach thach cao dep   khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Có  thiết kế nhà ống theo phong thủy  rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng