Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất chung cư

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào sở thích)

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham gia trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang vấn rất nhiều bạn  thiết kế biệt thự biển  trẻ dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường    ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể dùng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không   những mẫu nhà hiện đại   gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ náo nức trang hoàng cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất hiệp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời kì, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm   nhà liên kế hiện đại   treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc  thiết kế biệt thự vườn đẹp  phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước hết, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bóng căn phòng.

Giày dẹp gọn ghẽ từ ván gỗ.

Ngoài   nhà ống 3 tầng hiện đại   ra bạn còn có thể “hô biến” chúng thành một chiếc kệ nhiều tầng có gắn bánh xe thuận lợi cho việc chuyển di.

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

Phòng  thiết kế biệt thự song lập  khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.