Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Liverpool: 19 năm mới đẹp như màu sắc hôm nay.

Hơn hết, Liverpool vẫn chưa có sự phục vụ của Luis Suarez, nhưng đã hoàn hảo đến vậy

Liverpool: 19 năm mới đẹp như hôm nay

Mọi thứ đang cho thấy Liverpool đang trở nên một đội bóng rất khó bị đánh bại. Agger cũng chính là người đã bắt chết Van Persie trong trận đấu với Man United. Có những ý kiến cho rằng, Liverpool cần giữ lại Suarez để giữ lại hình ảnh “ông lớn”.

Trước khi mùa giải năm nay diễn ra, hồ hết mọi thông tin nhắc về Liverpool luôn gắn liền với Luis Suarez. Ảnh: Interne Có thể 3 thắng lợi liên tiếp của Liverpool đều mang đến những cảm giác rất khó khăn, khi đội bóng thành thị Cảng có được bàn thắng lại bắt đầu chơi phòng ngự, nhường thế trận cho đối thủ.

Sturridge niềm hy vọng của Liverpool trong mùa giải này. Hàng thủ của Liverpool được Daniel Agger và thủ thành Mignolet chỉ huy vững chắc đến kinh ngạc. Phải thầy trò Rodgers tiếp chuyện diễn tả gương mặt như vậy, Liverpool sẽ tái sinh ngay trong mùa bóng này, những ngày tháng tươi đẹp quả quá vãng rồi cũng sẽ tự tìm về.

Dù rằng 3 bàn thắng của Liverpool đều do Sturridge ghi, nhưng Liverpool đang là đội bóng chơi gắn kết với lối chơi tập thể khá hoàn hảo.

Tuy nhiên, Liverpool đã chưa thủng lưới một bàn thắng nào.

Thực sự, mọi thứ lại đang diễn ra quá tuyệt cho Liverpool, đánh bại Man United lên ngôi đầu bảng. Lúc này những tân binh mới lại đấu đến Anfield, HLV Rodgers lại có thêm những con bài chiến thuật mới để tiếp chuyện làm mới Liverpool.

Tuy nhiên, sau 3 vòng đấu đã qua, Daniel Sturridge đã trở thành người hùng mới tại Anfield, khi mỗi nhát kiếm của anh là sự kết liễu số phận cho đối thủ, và chẳng còn ai nhắc về Luis Suarez.

Một lời khen ngợi cho Brendan Rodgers là điều hoàn toàn xứng đáng khi HLV này đang giúp Liverpool lột xác sau một mùa bóng thất vọng. Những ngôi sao như Sturridge, Coutinho hay Gerrard… đang khiến cho khâu tiến công Liverpool được vận hành rất trơn tuột.

Thực tiễn ấy cho thấy Liverpool đang chơi rất ổn định - một bộ mặt hoàn toàn mới so với những mùa bóng đã qua. Công lao của Rodgers quả thật là lớn lao.