Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất tự chế

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa thành hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng áo xống, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết xếp đặt thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Xây nhà 3 tầng

Xây   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt thự xinh đẹp của cựu "nữ vương quảng cáo" Kim Nam Joo

Tác giả của  thiết kế biệt thự hiện đại  khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người   xây nhà hiện đại   Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình thể hiện vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái hoà trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm tỉnh thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức tiếng Yves Saint Laurent.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối

Một  bản thiết kế biệt thự sân vườn  chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn thích thú. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé tha hồ sắp xếp đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà tiện lợi phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ đựng xinh xắn hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo dụng cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên   mái nhà ống hiện đại   giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp   thiết kế nhà hiện đại đẹp   ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho vơ các cư dân.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm  thiết kế biệt thự châu âu  nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ dùng một màu sơn cho tất nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đạt mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...