Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Điểm sáng hệ thống trường năng động mầm non trong quân đội.

Nhà trường có gần 400 trẻ theo học với tỷ lệ huy động trẻ mẫu giáo ra trường đạt 70%, riêng trẻ MN 5 tuổi đạt 100%

Điểm sáng hệ thống trường mầm non trong quân đội

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà cho nhà trường Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các thầy trò trường MN huê hồng trong những niên học vừa qua. Hàng ngũ xuân đường 100% đạt chuẩn về trình độ đào tạo.

Giữ vững và nâng cao những thành tích đã đạt được về chăm nom, GD trẻ. La Giang

Điểm sáng hệ thống trường mầm non trong quân đội

“Không chỉ hỗ trợ kinh phí để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, lãnh đạo nhà máy còn hỗ trợ tiền ăn hàng ngày và tiền học phí cho trẻ là con em cán bộ, công nhân của nhà máy”, Hiệu trưởng Nguyễn Hải Vân san sẻ. Có được thành tựu trên là do được sự quan hoài của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT, đặc biệt là lãnh đạo Nhà máy Z 121.

Thứ trưởng rà đồ dùng, trang thiết bị dạy học của nhà trường. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu tại lễ khai giảng tham gia buổi lễ còn có lãnh đạo Vụ GDMN (Bộ GD&Đ), Sở GD&ĐT Phú Thọ và Nhà máy Z 121

Điểm sáng hệ thống trường mầm non trong quân đội

Theo Hiệu trưởng Nguyễn Hải Vân, 100% trẻ được học 2 buổi/ngày, theo chương trình GDMN và ăn bán trú tại trường, nhờ vậy, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm còn 1%.

Trường MN hoả hồng là một trong những trường trước hết trong hệ thống trường thuộc quân đội đạt chuẩn mức độ 2 với cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng chuẩn hóa (lớp học có nhà vệ sinh riêng, có điều hòa, rộng rãi thoáng mát). Trường cũng có đủ phòng chức năng, thư viện.

Thực hiện lời dặn dò của Bác Hồ “GDMN tốt là mở màn cho một nền GD tốt”, Thứ trưởng đề nghị Trường MN hoả hồng cần tiếp chuyện phấn đấu, phát huy nhưng tiềm năng sẵn có, bổ sung những định hướng chiến lược phát triển thích hợp với sự phát triển của GDMN nước nhà; tụ họp đổi mới phương pháp trông nom, GD trẻ, từng bước đáp ứng nhu cầu đỏi hỏi ngày càng cao của xã hội về chất lượng GD;tiếp xây dựng hàng ngũ tía cả về số lượng, chất lượng; Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng chuẩn hóa, đương đại hóa.

Nhân năm học mới, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cũng đề nghị Thường vụ Đảng ủy Nhà máy Z 121, Ban nữ giới quân đội, Sở GD&ĐT Phú Thọ cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp quan hoài , tạo mọi điều kiện cho nhà trường phát triển, dành bít tất những gì tốt đẹpnhất cho các cháu, những chủ nhân ngày mai của đất nước.