Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tiếp bước truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”

Trân trọng và hàm ơn những người hi sinh vì giang sơn, Đảng, quốc gia và dân chúng ta luôn giành những tình cảm đặc biệt đối với những người hy sinh vì nước và coi đó là nhiệm vụ của không chỉ thế hệ bữa nay mà còn biểu hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ kế tiếp.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tạp chí Tài chính đã khích lệ, tặng quà và tri ân tới gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ của các cán bộ nhân viên trong Tòa soạn; tỏ tường sự biết ơn đối với những đóng góp hy sinh của các gia đình đối với tổ quốc.


Tổng biên tập Tạp chí Tài chính Phạm Thu Phong phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ. Nguồn: FinancePlus.Vn


Sắc son ghi tạc truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp, vào mỗi dịp 27/7, tập san Tài chính coi đây là Ngày để cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng và rất đỗi kiêu hãnh của dân tộc. Qua đó giáo dục tư tưởng, đạo đức và lối sống cho đời hôm nay bồi đắp thêm lòng yêu nước, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, sống có trách nhiệm hơn với giang sơn.

66 năm qua là dịp để nhân dân ta “đền ơn, đáp nghĩa” tới những gia đình thương binh, bệnh binh, liệt sỹ có công với cách mệnh, đồng thời cũng là dịp nhắc đời hôm nay nhớ ơn công lao của những anh hùng, liệt sỹ, thương binh hy sinh anh dũng vì độc lập, tự do của giang san.


Đại diện Công đoàn Bộ Tài chính tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng - Hà Nam. Nguồn: FinancePlus.Vn

Trước đó, hướng tới Kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, ngày 24/7, Công đoàn Bộ Tài chính, do TS. Nguyễn Tuấn Phương – Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính làm đoàn trưởng đã dẫn đoàn đi thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh huyện Duy Tiên và trọng điểm Điều dưỡng Thương binh huyện Kim Bảng tỉnh Hà Nam./.