Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Phẩm chất cần có của người chồng tương lai

Sự tận tâm

Một trong những phẩm chất căn bản của người chồng ngày mai là sự tận tình. Hãy xem anh ấy có quan hoài đến gia đình, bạn bè, có nghĩa vụ với công việc, với lời nói của anh ấy hay không? Anh ấy có hay viện trợ người khác và có bổn phận với lời hứa của mình hay không? Trong mối quan hệ của hai bạn, anh ấy có thực sự quan tâm và trang nghiêm hay không?


Ảnh minh họa


xúc cảm kiên định

Người đàn ông của bạn có luôn hướng tình cảm về phía bạn và dành thời kì cho hai người không? Bạn cần một người đàn ông tự tín và có khả năng kiểm soát được xúc cảm của mình. Một người quá mẫn cảm hay thông tục đều không phải là sự chọn lọc của bạn. Anh ấy cũng không thế là người có xúc cảm đổi thay bất thường và không đủ khả năng xử lý những vấn đề trong cuộc sống.

Trình diễn.# Tình cảm với bạn

Ai cũng muốn chồng diễn đạt tình cảm với mình nhiều hơn là những cái ôm hôn hay những món quà đắt tiền. Tình cảm còn được tả qua những hành động đơn giản như anh ấy luôn dành thời gian cho bạn. Anh ấy có nhận ra bạn không khỏe hoặc có một ngày thật tồi tệ? Anh ấy có quan tâm hay lo lắng cho bạn để giúp bạn vượt qua những khó khăn ấy? Đó là những yếu tố quan trọng và cần thiết mà bạn cần ở người đàn ông của mình.

Biết quản lý ăn tiêu

Người chồng tương lai của bạn không một mực phải giàu, nhưng cần biết cách ăn tiêu có lí. Anh ấy có khả năng chi trả các hóa đơn hàng tháng không? Hoặc có nhiều khoản nợ? Nếu có, thì anh ấy có kế hoạch gì để trả nợ? Người ấy có thể cung cấp và chi trả cho cuộc sống của đôi bên không? Anh ấy có vạch ra kế hoach cho mai sau không? Tiền chẳng thể mua được ái tình, nhưng giúp bảo đảm cho cuộc sống tương lai của bạn. Tiền cũng là một nguyên nhân hàng đầu phá vỡ hôn nhân nếu bạn không biết cách quản lý.

Minh Minh
Theo AWT