Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

6 lưu ý 'vàng' cho phụ kiện chung cô dâu

1. Đầu tư cho chiếc áo ngực

Cô dâu thường dùng miếng mút để nâng ngực khi mặc váy cưới nhưng cách này chỉ giúp vòng 1 của bạn trông to lên mà không định hình phom dáng. Với những chiếc váy không may sẵn phần ngực lót hoặc may không đẹp, cô dâu nên mặc thêm áo ngực loại tốt để tạo điểm nhấn cho vòng 1.

Ảnh: Cee's Bridal.

2. Lên kế hoạch giữ dáng

Những thứ phụ kiện như áo ngực, giày dép, tất, trang sức... Có thể hoàn thiện phong cách thời trang, còn thân hình cân đối, khỏe mạnh mới đem đến vẻ đẹp hoàn hảo. Chế độ ăn uống, tập tành lành mạnh cần được duy trì từ vài tháng trước cưới.

3. Thử lại váy cưới 3 ngày trước cưới

Càng sát ngày cưới, cô dâu càng bận rộn và lo lắng nhiều hơn. Tuy vậy, đừng quên thử lại váy cưới một lần nữa, ít ra là 3 ngày trước lễ cưới để bảo đảm rằng chiếc váy vẫn vừa vặn với thân thể. Nếu bị rộng hoặc chật, cô dâu vẫn còn thời gian để tu bổ lại.

4. Tập đi trên đôi giày cao gót

Nhiều cô dâu cẩn thận còn mua hẳn một đôi giày mới cho lễ cưới. Điều này thật tót vời nhưng đừng để dành đến ngày cưới mới đi mà nên đi thử 1-2 ngày trước đó. Bởi giày mới thường bị cứng nên dễ làm đau gót chân nếu cô dâu đi lại nhiều ngay lần trước hết dùng.

Ảnh: Aliexpress.

5. Rà khăn voan từ phía sau

Cài khăn voan không có tức là che đi phần phía sau mà làm cho cô dâu trở lên lộng lẫy, xinh đẹp từ mọi góc nhìn. Đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của những tấm voan mỏng mảnh nhé. Chiếc khăn voan phải hợp với vóc dáng và không che lấp chi tiết đẹp trên váy cưới.

6. Cân nhắc việc dùng tùng váy

Nhất là vào những hôm thời tiết lạnh, váy cưới hay bị dính vào chân, trông rất mất thẩm mỹ và khiến dáng váy bị méo mó. Lúc này, cô dâu có thể dùng tùng để giữ dáng váy phồng đẹp.

Mộc Lan