Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Những siêu mẫu U50 vẫn rực lửa

1. Cựu thiên thần Victoria's Secret, Helena Christensen, dù đã 44 tuổi nhưng vẫn tự tín khoe vóc dáng trong nhiều bộ ảnh áo tắm gợi cảm. Trong ảnh: chân dài Đan Mạch xuất hiện trên tùng sanElleTây Ban Nha số tháng 5.

Bên cạnh đó, cô cũng chính là khuân mặt trang bìa của tạp chíFutureClawsố mới nhất...

... Và dự chiến dịch lăng xê của hãng thời trang ieans NYDJ.

2. Christy Turlington Burns là một trong những siêu mẫu đình đám nhất thập niên 90. Chân dài sinh năm 1969 được biết đến nhiều nhất với vai trò bộ mặt đại diện của thương hiệu Calvin Klein (từ 1987 đến 2007).

Mới đây, Christy Turlington Burns lại tái xuất trong chiến dịch quảng cáo mùa thu 2013 cho dòng sản phẩm nội y của CK.

3. Cựu siêu mẫu Elle Macpherson (49 tuổi) gây sốt khi quyết định trút bỏ xiêm y để tái hiện lại hình ảnh trên trang bìa tùng sanPlayboynăm 1994.

Elle Macpherson nóng bỏng trênHarper's BazaarAustralia ấn phẩm tháng 8.

4. Ở độ tuổi gần ngũ tuần, Kristen McMenamy (46 tuổi) vẫn được các "ông lớn" của làng thời trang hết sức sủng ái.

Năm 2011, cựu siêu mẫu người Mỹ được chọn để khép lại show thời trang cao cấp của Chanel.

Gần đây nhất, Kristen McMenamy một lần nữa khẳng định sức hút của mình trên sàn catwalk của Versace.

5. Linda Evangelista (48 tuổi), nàng thơ của nhiếp ảnh gia lừng danh Steven Meisel, trở thành bộ mặt đại diện trong chiến dịch lăng xê mắt kính 2012 của Chanel.

6. Một nhân vật nữa cũng chưa bao giờ bị giới thời trang quên lãng chính là "nàng báo đen" Naomi Campbell. Năm 2012, siêu mẫu 42 tuổi có màn tái xuất sàn catwalk ấn tượng khi góp mặt trong show của Zac Posen thuộc phạm vi Tuần lễ thời trang New York.

Bên cạnh đó, Naomi còn đắt sô chụp ảnh bìa, ảnh tập san. Tùng sanVogueBrazil tên tuổi chọn người đẹp da màu làm gương mặt trang bìa của ấn phẩm tháng 5.

7. Ngay cả khi cô con gái 11 tuổi Kaia đã tập dượt làm người mẫu, bà mẹ Cindy Crawford vẫn không hề sút giảm phong độ.

Ở độ tuổi 47, Cindy Crawford vẫn nóng bỏng và được các tập san săn đón nhiệt thành.

8. Siêu mẫu đình đám của thập niên 90 Claudia Schiffer (42 tuổi) vẫn thật cuốn trong một bộ ảnh thời trang thực hành hồi năm ngoái. Bộ ảnh được thực hành nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập của thương hiệu Guess. Guess chính là bước ngoặt quan trọng, giúp Claudia gặt hái được thành công nhãi trong sự nghiệp người mẫu.

9. Bà mẹ bốn con Stephanie Seymour vẫn kiếm bộn tiền từ các chiến dịch quảng cáo và chụp ảnh thời trang dù đã bước sang tuổi 44 tuổi. Không chỉ làm khuân mặt đại diện cho Jason Wu mùa xuân - hè 2013...

... Mới đây Stephanie Seymour còn xuất hiện trên trang bìa tùng san Vogue Paris và i-D.

10. Chân dài nước Anh Stella Tennant (42 tuổi) vẫn được hãng mỹ phẩm Francois Nars tin tức chọn làm gương mặt đại diện. Không thể phủ nhận trông cô trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thực.

Minh Đức

Theo Infonet