Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Những ca khúc 'nắng' chẳng thể bỏ qua của V-Pop

Ái tình màu nắng - Đoàn Thúy Trang & BigDaddy

Bước ra từ sân chơi Sao Mai 2011 và Sao Mai điểm hẹn 2012, Đoàn Thúy Trang đã dành rất nhiều công sức và thời kì để thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay. Được sự giúp đỡ đắc lực từ phía nhạc sĩ Phạm Thanh Hà và raper Big Daddy, ca khúc ái tình màu nắng đã được ra mắt khán giả vào cuối tháng 5 vừa qua.




Là 1 bài hát mang đậm phong cách R&B nhưng được phối lại bằng nhạc cụ dân tộc trên nền điện tử, MV đẹp mắt của ca khúctình màu nắngđược quay tại Mộc Châu - Sơn La cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía công chúng. Được san sớt "chóng mặt" trên các trang mạng tầng lớp, ngày nay sức "nóng" của ca khúcTình yêu màu nắngvẫn chưa hề giảm nhiệt.

Liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước, câu hát"Ai mặc noong lái lai"còn trở thành một của "lóng" được nhiều khán giả trẻ yêu thích và dùng.



Chờ ngày nắng lên - Đào Bá Lộc & Đông Nhi

Sau khi hoàn tất những dự án âm nhạc cá nhân, vừa qua Đông Nhi và Đào Bá Lộc đã cùng bắt tay nhau để thực hành chung một single. Lần đầu tiên được làm việc cùng nhau, song Đào Bá Lộc và Đông Nhi lại phối hợp khá ăn ý trong quá trình thu âm và quay MV.




Với nội dung hồi tưởng lại về một chuyện tình buồn với nhiều suy tư và trắc trở, ca khúcChờ ngày nắng lênqua sự miêu tả của Đông Nhi và Đào Bá Lộc đã nhận được những phản hồi hăng hái từ phía khán giả ngay sau khi ra mắt. Đây cũng là tín hiệu đổi thay hình ảnh đầu tiên của Đông Nhi sau một thời gian dài phối hợp với "người yêu" Ông Cao Thắng.



Bản tình ca ngày nắng - Dương Hoàng Yến - Hà Anh

Hoàn tất xong việc học tập của bản thân, Dương Hoàng Yến đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại với rất nhiều những kế hoạch và dự định khác nhau. Tham gia The Voice 2013 để khẳng định mình, mới đây Dương Hoàng Yến còn ra mắt một single mới với phong cách rất trẻ trung và sâu lắng.




Ngoài biểu đạt những ca khúc được đặt hàng riêng, Dương Hoàng Yến còn song ca với bạn trai của mình một bài hát mang tên Bản tình ca ngày nắng. Với giai điệu nhẹ nhõm và dễ nghe, hiệu ứng sân chơi mà Dương Hoàng Yến đang tham dự cũng giúp cho bản "hit" này đến gần hơn với công chúng. Ngày nay, vì quá bận rộn cho việc chuẩn bị cho các vòng thi sắp tới của The Voice, Dương Hoàng Yến và Vũ Hà Anh vẫn chưa thể thực hành được MV cho ca khúc này.



Tương lai nắng lên anh sẽ về - Anh Khang


Dù đã được ra mắt từ rất lâu, song ca khúcNgày mai nắng lên anh sẽ vềdo Anh Khang trình diễn.# Vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích. Bộc lộ ca khúc do chính mình sáng tác, bài hát này cũng chính là bản "hit" có sức ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp ca hát của Anh Khang.




Theo đuổi con đường ca hát với nhiều phong cách và sản phẩm âm nhạc mà màu sắc khác nhau, nhưng nhắc tới Anh Khang, hầu hết khán giả nhớ ngay đến nhạc điệu và ca từ tinh khiết của ca khúcNgày mai nắng lên anh sẽ về.



Nguyễn Tú