Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Mix đồ với váy họa tiết như 3 hot blogger Châu Á

Chân váy họa tiết là sự dáng điệu từ chân váy một màu, với nhiều họa tiết hoa văn khác nhau từ nền hoa, sọc, chấm bi, hình khối….Mỗi mẫu mã mang một vẻ đẹp và style thời trang khác nhau. Điều quan yếu là người mặc phải biết cách mix đồ để vừa hợp với dáng người, vừa tôn lên được đường nét thiết kế của chiếc váy.

Hãy cùng chấm điểm cách mix đồ cùng chân váy họa tiết với ba cô bạn blogger nổi danh châu Á:Tricia Gosingtian,Camille CoMayo Wo. Tricia Gosingtian và Camille là hai blogger nức danh đình đám trong giới thời trang trên blog của Philippines, còn Mayo lại là blogger nức tiếng của xứ Hương Cảng – Hồng Kông.

Tricia Gosingtian mix sơ mi trắng cổ trụ với chân váy hoa nhỏ màu tối, đồng thời để tăng độ ấn tượng thì Tricia Gosingtian phối cùng áo khoác mỏng màu hồng dâu. Nếu có thể thì phối hợp thêm phụ kiện ở cổ để người mặc trở nên phong cách hơn.

Với chân váy hoa màu trắng xanh, Tricia Gosingtian lại tuyển lựa cho mình chiếc sơ mi cách điệu màu vàng nhạt trần vai để làm tăng độ gợi cảm và nữ tính.

Chiếc chân váy hoa nữ tính được Mayo Wo mix cùng áo ombre trắng hồng

Chủ đạo là style nữ tính, công thức style của cô nàng luôn là chân váy và sơ mi. Chân váy họa tiết sáng màu với màu vàng làm nền chủ đạo thì sơ mi trắng đơn giản làm bằng chất liệu voan mềm mại, nhẹ nhõm là sự tuyển lựa phù hợp nhất.

Cô nàng Camille Co không chỉ là một blogger lừng danh, mà còn là một nhà thiết kế thời trang, nên Camille Co rất táo tợn trong phong cách mix đồ. Cùng là váy hoa nhưng Camille Co lại chọn một chiếc áo ren hết sức gợi cảm để kết hợp cùng.

Chân váy bút chì lưng cao phối hợp táo tợn cùng áo crop top bó sát, vừa vặn khoe được ba vòng siêu chuẩn.

Vẫn là chân váy bút chì nhưng set đồ vô cùng lịch sự và nhã nhặn với áo sơ mi trắng và áo khoác đen.

Camille Co như một cô nàng mùa hè chính hiệu với chân váy voan pha màu xanh thì hãy mix cùng một chiếc sơ mi cũng làm bằng chất liệu voan pha màu vàng khôn xiết nổi trội.

Bộ đồ với tông màu chủ đạo đen trắng, chiếc váy họa tiết hình học được mix cực chuẩn với áo crop top.

Váy họa tiết sứ cùng áo họa tiết hình học hình như rối mắt nhưng lại rất có gu

Sơ mi trắng cùng chân váy sọc ngang đen trắng, tuy giản dị nhưng hài hòa.

Với chân váy chấm bi thì sao, bạn sẽ chọn lựa một chiếc t-shirt hoặc sơ mi một màu? Hãy táo bạo hơn và phá cách hơn như Camille Co khi mix cùng áo croptop trên giốn hình hoa đen trắng. Quyến rũ nhưng kiêu sa.