Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Vinamilk: Trao tặng sữa cho trẻ em nghèo đảo Phú Quốc – Kiên Giang

Buổi lễ có sự tham dự của Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, cùng các lãnh đạo Trung ương và tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Vinamilk đã trao tận tay 440 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có trẻ em con các gia đình chính sách trong tổng số hơn 67 ngàn ly sữa mà tỉnh Kiên Giang được nhận trong chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2013.

Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2013), Phó Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quốc, đồng thời cũng đi viếng nghĩa trang liệt sỹ, thăm nhà tù Phú Quốc.

Trong năm 2013, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam sẽ tiếp tục trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa nước tương đương 5 tỷ đồng và lô hàng sữa bột trẻ em trị giá 1 tỷ đồng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất Châu Á tại nhà máy sữa bột trẻ em Việt Nam của Vinamilk. Tính đến nay, tổng số lượng sữa mà Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa, tương đương 75 tỷ đồng. Toàn bộ số sữa này sẽ được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng Vinamilk chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội trên toàn quốc, để các em nhỏ sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm sữa nước và 2 tháng đối với sữa bột.

Dưới đây là một số hình ảnh tổ chức lễ trao tặng 40 ngàn ly sữa cho trẻ em nghèo, trẻ em gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quốc – Kiên Giang:


Đại diện Vinamilk và Ban Điều hành Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, các Đại sứ chương trình
cùng chụp ảnh lưu niệm với trẻ em nghèo huyện đảo Phú Quốc


Niềm vui



Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối ngoại Vinamilk trao sữa cho trẻ em xã Bãi Thơm, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang



Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội và Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc Đối ngoại Vinamilk
trao tặng sữa cho trẻ em nghèo tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang)


Các em chơi những trò chơi vui nhộn cùng với Đại sứ của chương trình Hoa hậu Hương Giang và Nghệ sĩ hài Xuân Bắc



Ông Trần Hữu Phương – Giám đốc Chi nhánh Cần Thơ đại diện Vinamilk trao biểu tượng tặng 67.410 ly sữa
của “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” cho đại diện tỉnh Kiên Giang

T.Lan

Email Print

Trẻ em Việt Nam, Vinamilk, Đảo Phú Quốc, Kiên Giang, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam