Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Lady Gaga có thời gian nghiện ma túy nặng

Tuy cuốn sáchRivington Was Ourscủa Brendan Jay Sullivan, bạn thân Lady Gaga, chưa phát hành. Dự định sẽ ra mắt vào ngày 27.8 tới nhưng nó đang làm mưa làm gió vì thông tin can hệ đến Lady Gaga.


Lady Gaga luôn cởi mở về việc nghiện ngập của mình ở dĩ vãng. Cô cho phép
bạn thân Sullivan viết về nó trong cuốn sách mới của anh

“Lady Gaga tên thật là Stefani Germanotta. Cô thường ăn xài quá mức vào việc tiệc tùng hôm mai với bạn bè tại căn hộ Lower East”, Sullivan tiết lậu.

Radar Onlineđã trích một đoạn trong cuốn sách mà Sullivan nhấn mạnh: “Cô ấy thường chà một thứ bột màu trắng trong nướu của mình. Cô ngây ngất mỗi khi làm như vậy. Cô ấy nhờ bạn bè mua ma túy hộ”.

Nữ ca sĩ huých với tạp chíVanity Fairviệc dùng heroin trong một cuộc phỏng vấn: “Hiện tại tôi không dùng ma túy nhưng rượu và thuốc lá thì chẳng thể thiếu.Tôi hút thuốc mỗi khi viết nhạc, có khi đến gần 60 phút. Những thứ này giúp tôi tỉnh táo khi làm việc”.

Mới đây, nữ ca sĩ đấu gây sóng bởi chụp ảnh khỏa thân cho cho một tập san. Khuôn mặt không điểm trang, hốc hác khiến người xem bất thần với một Lady Gaga thật ngoài đời. Cô đang hăng hái để ra albumArtpopvào tháng 9 tới. Bởi vậy không ít lần cảnh ngộ mệt mỏi, thiếu sinh khí của cô bị cánh săn ảnh bắt gặp.


Nữ ca sĩ lập dị vừa chụp ảnh khỏa thân cho tập san


Khuôn mặt hốc hác khi cô không điểm trang


Hình ảnh mới nhất về albumArtpopcủa Lady Gaga


Tình trạng mỏi mệt, vừa đi vừa ngủ của Lady Gaga bị bắt gặp

Tươi Trần
Ảnh: AKM, Nate