Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Ảnh hiện trường vụ cháy tiệm vàng, 5 người tử vong

Khoảng 2h sáng nay 26/7, tại tiệm vàng Đức Anh (tổ 10, khu 3, phường Hồng Gai, trên đường 25/4, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy lớn.

Người dân sống gần đó cho biết, sau khi nghe thấy tiếng nổ lốp bốp cùng với tiếng kêu phát ra từ ngôi nhà anh Đức Anh, mọi người chạy đến chứng kiến cảnh tầng 1 ngôi nhà có tiệm vàng cháy đỏ rực, khói khói đen nghi ngút bốc cao.

Nơi xảy ra đám cháy, là một ngôi nhà 6 tầng, được xây khá kín. Do đó, 4 cháu bé (1 cháu là con chủ tiệm vàng, 3 cháu khác là con của dì) cùng một người lớn, đã có tuổi, ngủ trên tầng 4 nên khi đám cháy xảy ra, cả 5 nạn nhân đã không kịp chạy thoát thân, và bị khói bốc lên gây chết ngạt.

Chủ tiệm vàng, bế cháu bé 3 tháng tuổi nhảy từ tầng 2 xuống và được mọi người đã đưa nạn nhân tới ngay bệnh viện cấp cứu. Vợ của chủ tiệm vàng kịp chạy lên tầng 5, leo sang nhà bên cạnh nên thoát nạn.

Tại hiện trường, gần 100 chiến sỹ công an, lực lượng dân quân đã tiến hành các công tác bảo vệ tiệm vàng cháy và điều tiết liên lạc trên tuyến đường nằm phía trước ngôi nhà này.

Duyên do ban sơ được xác định là do chập điện cháy từ tầng xép trong nhà, sau đó lửa và khói bốc tỏa lên các tầng trên.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ duyên cớ.

Ảnh hiện trượng vụ cháy:

Hiện trường vụ cháy

Tầng 1 tòa nhà bị cháy rụi

Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trượng điều tra duyên cớ vụ cháy

Khiết Tâm(tổng hợp)