Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổng quan trước vòng 36: cùng đọc lại Derby Milan chỉ là “gia vị” cho Scudetto!.

Trong trường hợp Roma bị Catania cầm chân tối Chủ nhật

Tổng quan trước vòng 36: Derby Milan chỉ là “gia vị” cho Scudetto!

2007/08.

CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU 21 bàn: Immobile (Genoa) 1 9 bàn: Toni (Verona). Các tifosi không muốn cuộc đua Scudetto ngã ngũ quá sớm với sự buông súng của Roma. Trận thắng 3-2 của Milan ở vòng 22 mùa 2003/04 được định đoạt ở phút 85 bởi bàn ấn định tỷ số từ cú sút xa tuyệt đẹp của… Clarence Seedorf. Nhưng lần này. Trận derby thành Milan luôn diễn ra khá muộn. Nhưng hóa ra lại trở thành niềm vui của Juventus.

Felipe (Parma). Vì thế sẽ rất buồn cho các tifosi thành Milan. Nhất là khi các tifosi đang chờ trận quyết chiến Roma-Juventus ở vòng đấu tới. 70 Juventus đang hơn Catania 70 điểm. 600 Catania sẽ kỷ niệm trận thứ 600 trong lịch sử tham gia Serie A khi tiếp Roma cuối tuần này. Cigarini (Atalanta). Đó sẽ là một cái kết tương đối… lãng xẹt cho cuộc đua Scudetto mùa này.

Lượt về đá sân nhà. Lần này. Trong khi chỉ cần 1 trong 2 đội Sassuolo (gặp Fiorentina) hoặc Bologna (gặp Genoa) giành chiến thắng. Có lẽ từ mùa tới trận derby thành Milan nên đá sớm để nhận được sự quan hoài đúng mức của các tifosi trung lập ngay tại Italia?! CATANIA-ROMA BỖNG QUAN TRỌNG Juventus sẽ đăng quang nếu thắng Atalanta.

Rinaudo (Livorno). Trận derby Milan lần này không được nhiều người quan tâm DERBY MILAN NÊN ĐÁ SỚM! Trong những năm qua. Trong đó. Trận derby della Madonnina lẫy lừng sẽ bị lu mờ khi Serie A đang chuẩn bị đón chờ nhà vua mới. Còn Rossoneri phải tranh đấu vì vé dự Europa League ở vị trí kém hơn đối thủ cùng thành phố 5 bậc. Đó hẳn là cảnh xa không thể buồn hơn cho Catania sau 8 mùa bóng liên tiếp chinh chiến ở Serie A.

Với 10 danh hiệu vớ (Milan 7. 6 lần trong số đó cho trung phong Fernando Llorente lập công.

Một vòng đấu buồn trước lễ đăng quang Scudetto thứ 30 của Juve? CON SỐ 1 Roma chỉ thắng 1/6 lần gần nhất đụng độ Catania (hòa 3.

Khi trận derby tầm cỡ ấy chỉ để làm nền cho lễ đăng quang của đối thủ truyền kiếp Juve.

Tevez (Juventus) 17 bàn: Higuain (Napoli) 15 bàn: Llorente (Juventus). Nay là HLV của Milan. Đặc biệt. Nainggolan (Roma). Milan đều giành thắng lợi (mùa 2010/11. Chỉ vài ngày trước đó. Milan có lợi thế Trong 4 lần gần nhất đá trận derby lượt về ở Serie A với nhân cách đội “chủ nhà”. Ngoài ra. Bởi với việc Milan thua. Họ kiên cố sẽ không thể san lấp khoảng cách về điểm với Juve (hiện là 8 điểm) trong 2 vòng còn lại.

Phải chăng. Hetemaj. Nếu Roma thua hoặc hòa. Mustafi (Sampdoria). HLV cũ của Catania là Diego Simeone còn được cả làng bóng đá châu Âu xưng tụng nhờ đưa Atletico vào chung kết Champions League.

Thua 2). Trận derby thành Milan còn tệ hơn nữa. Inter 3). Juventus sẽ chính thức lên ngôi nếu thắng Atalanta trên sân nhà trong trận đấu đêm thứ Hai. Nếu Roma thắng lợi. 2005/06 và 2003/04). Nó đến trong bối cảnh đối thủ truyền kiếp Palermo rất có thể vừa chính thức giành quyền thăng hạng (nếu thắng Novara vào tối thứ Bảy).

Do vậy. Kể cả khi đội đầu bảng còn chưa kịp ra sân ở vòng 36. Roma - Catania bỗng trở thành một trận cầu đầy ý nghĩa vòng này. Vòng áp chót mùa 2011/12. Với thực lực và tiềm năng của hai đội hiện nay. Magnanelli (Sassuolo). Tuy nhiên. Điều ấy đã xảy ra ở vòng 36 mùa 2007/08 (Milan thắng 2-1) và vòng 31 mùa 2010/11 (Milan thắng 3-0).

Palacio (Inter) DANH SÁCH TREO GIÒ Destro. Milan-Inter vẫn là trận derby thành thị độc nhất vô nhị ở châu Âu diễn ra giữa 2 nhà quán quân Cúp C1/Champions League. Chí ít cho đến trước khi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico diễn ra. Frey (Chievo). Juve đã đăng quang trước 1 vòng đấu nhờ thắng Cagliari trong trận đấu cùng giờ.

Inter xếp thứ 5. Portanova (Genoa). Bardi. 7 Hậu vệ Stephan Lichtsteiner (Juventus - ảnh) kiến tạo 7 bàn thắng ở Serie A mùa này. Inter đã thắng Milan 4-2. Các tifosi cũng có lý do để buồn! Catania sẽ rớt hạng nếu thua hoặc hòa Roma. Bởi nó không có chút ảnh hưởng gì tới danh hiệu Scudetto. Với kịch bản được trông đợi là nó sẽ góp phần quyết định cục diện Scudetto.

Nhưng thậm chí Lão phu nhân có thể “bất chiến thiên nhiên thành”. Nhưng đồng thời cũng có chút luyến tiếc cho 8 năm ở Serie A đầy kỷ niệm của Catania. Khoảng cách xa nhất giữa đội đầu và chót bảng trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Cesar.