Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Barca xuất ngay 100 triệu bảng. chia sẻ ngay FIFA bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Alexis Sanchez cùng Cesc Fabregas nhiều khả năng sẽ được phép rời Nou Camp để đến Premier League

FIFA bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, Barca xuất ngay 100 triệu bảng

Đội chủ sân Nou Camp cũng đề nghị cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới sớm đưa ra câu giải đáp để còn kiện lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS). 100 triệu bảng ngay lập tức được xuất dành cho việc cải tổ đội hình. Barca dự định sẽ mua thêm 1 thủ môn.

FIFA đã ra án phạt cấm mọi hình thức chuyển nhượng dành cho Barca cho tới mùa Hè năm 2015. Fabregas sắp rời Nou Camp Chưa biết sau 1 năm nữa FIFA sẽ đưa ra phán quyết ra sao nên ngay khi được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Mới chỉ đến ngày bữa nay. Tuy nhiên. Cách đây chưa lâu. Như đã biết. Barca đã nộp đơn chống án lên FIFA do cảm thấy án phạt đó là quá nặng

FIFA bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, Barca xuất ngay 100 triệu bảng

Thứ Sáu tuần trước. 1 hậu vệ và 1 tiền vệ nữa. Barca tức tốc lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Với David Luiz là cái tên trước nhất lọt vào danh sách cần phải mua. FIFA đã quyết định tạm dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng với Barca. Án phạn này sẽ lâm thời hoãn lại sau chí ít là 1 năm nữa để FIFA thu thập thêm chứng cớ và làm rõ vụ việc. Theo đó. Đội bóng xứ Catalan đã có 10 phi vụ “ma” đối với chuyển nhượng của các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Ngoài trung vệ Chelsea. Ở chiều ngược lại.