Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Manchester United: Chọn Van mới thêm Gaal gửi vàng.

Song đã bị từ khước vì Giggs chưa có nhiều kinh nghiệm làm huấn luyện viên

Manchester United: Chọn Van Gaal gửi vàng

Trong danh sách tham khảo của MU còn có tên Mourinho (Chelsea). Trái lại. Ảnh: AFP Với biệt danh “Hoa tuy-líp sắt”. Đại diện MU đã gặp đàm phán lần cuối với HLV Van Gaal tại Bồ Đào Nha - nơi ông đang nghỉ ngơi chuẩn bị dẫn dắt đội Hà Lan dự World Cup vào tháng 6 tới.

Kiêu hãnh và ngang bướng áp đặt kỷ luật thép với cầu thủ để đưa họ vào mực thước. Ancelotti (Real Madrid) nhưng tuốt tuột đều không thể bỏ công việc ở CLB ngày nay. Đầu hiệp hai. Giggs tỉnh táo điều binh ăn nhịp cho đến phút 40. Rooney lập cú đúp và chỉ trong 10 phút (63 và 73).

Lần đầu tiên dẫn dắt MU với vai trò HLV trưởng. Van Gaal nổi tiếng là người quyết đoán tới mức độc tài. Ông luôn vận dụng chiến thuật tiến công toàn triệt theo đúng triết lý bóng đá tổng lực. Chỉ một hòa. Ngoài ra còn có Ajax và Bayern Munich.

Chúng tôi tin tưởng. Ghi 34 bàn (lọt lưới năm bàn) đứng đầu bảng tuyệt đối. Còn với tuyển Hà Lan tranh vòng loại World Cup 2014. Điều này đúng với ý nguyện của ông trước đây từng có dịp tỏ mong muốn được qua Anh thử thách.

Để lấy được chữ ký của Van Gaal. Chỉ đáng tiếc là mùa tới Van Gaal không được thử thách ở Champions League do MU đang rớt xuống tận hạng bảy giải Ngoại hạng Anh.

Anh mất ngủ vì lo lắng và phải rất thực bụng san sớt với các học sinh cũng là đồng đội của mình về đội hình xuất phát. Vào chung kết Champions League với Bayern Munich; quán quân Hà Lan và vô địch Champions League với Ajax.

Ban lãnh đạo MU đã đồng ý sẽ chi cho ông 270 triệu USD phục vụ công tác “tái xây dựng” đội bóng cũng như việc đưa về sân Old Trafford các trợ lý thân cận bấy lâu của ông. Klopp (Dortmund). Hạn vận hiệp đồng sẽ kéo dài ba năm. HLV Van Gaal sẽ dẫn dắt MU sau World Cup vào tháng 6-2014.

Cầu thủ Juan Mata vừa vào sân thay người ghi thêm hai bàn nữa giúp MU có thắng lợi bốn sao. # Anh!”. Ông có chức quán quân Tây Ban Nha và một cúp Nhà vua với Barcelona; đoạt chức quán quân Đức và Cúp Quốc gia. Chính nhờ thế mà ông có đủ thời kì để giúp MU xóa đi làm lại. Ryan Giggs đã gặt hái thành công mỹ mãn với trận thắng đậm Norwich 4-0 với cặp song sát Rooney - Mata mỗi người ghi hai bàn.

Gigg tiết lậu anh rất cảm động khi bước ra từ đường hầm sân Old Traforld đã nhận được những tràng pháo tay khích lệ nhiệt tình cùng những banderole thân thiện: “Giggs. Trong đó đáng để ý có môn sinh ruột là cựu trung phong Hà Lan Patrick Kluivert - người biết rất rõ giải Premier League vì từng có thời kì chơi cho Newcastle. Ông đã thắng chín trận. Rooney mới khai hỏa khiến anh thở phào.

Với bộ veston lịch duyệt giống hệt… Ferguson và đội hình thân thuộc cũ 4-4-2. Đặc sản của Hà Lan. Ông Van Gaal đã hai lần dẫn dắt Barcelona và đội Hà Lan. GH. Van Gaal từng là thầy của HLV Mourinho thời cùng làm việc chung ở Barcelona - người mà sau đó ông đã chịu thua năm 2010 khi còn nắm Bayern Munich bị Inter Milan đánh bại 2-0 chung kết Champions League. HUY KHANH Chiến thắng bốn sao của MU dưới thời Giggs Rạng sáng qua.

Pep Guardiola (Bayern Munich). Riêng cố vấn Ferguson còn tiến cử học sinh cũ Ryan Giggs đang tạm quyền được đấu nhiệm vụ mùa sau. Giggs tiết lậu suốt cả đêm hôm trước trận đấu. Cá tính mạnh mẽ ấy là điều mà MU đang cần để vực dậy toàn đội sau thời kỳ sa sút tới mức bạc nhược dưới tay người tiền nhiệm David Moyes quá hiền từ.