Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sự thật về cầu thủ Arsenal bị nghi là khủng bố liên tục quốc tế.

Chelsea

Sự thật về cầu thủ Arsenal bị nghi là khủng bố quốc tế

Sau khi có clip này. Nhóm này bị nhiều nhà nước liệt vào thành phần khủng bố vì bộc trực gây xung đột và tham dự các hoạt động bắt cóc. Do chán khuân mặt giả trá của phương Tây và những kẻ dị giáo. Ngoài đôi mắt của kẻ bịt mặt. Họ còn có thêm dữ liệu là chất giọng mang đặc trưng của người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên. Tờ Guardian lại dẫn một số nguồn tin thân cận cho rằng dù kẻ khủng bố đeo mặt nạ không phải là cầu thủ của Arsenal nhưng trước đó. Dù vậy. Y có thể dự tập tại một lò đào tạo trẻ của CLB.

Sau đó. Báo chí Anh cho biết tổ chức mà y đang đấu tranh có tên là quốc gia Hồi Giáo tại Iraq và Syria (viết tắt ISIS).

Lass Diarra bị nghi là khủng bố trong clip Trong khi đó. Lỷ tưởng của y là xây dựng một thế giới theo trật tự của những kẻ Hồi giáo cực đoan.

Luật sư của Lass Diarra đã chính thức chưng thông báo này. Tuy nhiên

Sự thật về cầu thủ Arsenal bị nghi là khủng bố quốc tế

Từng chơi cho Arsenal. Real Madrid và giờ đang khoác áo Lokomotiv Moscow. Arsenal đã có thông báo chính thức. Arsenal đã tiến hành rà soát soát. Một chiến binh thánh chiến. Người phát ngôn của CLB cho biết: “Chúng tôi khẳng định người đàn ông trong clip không phải là người từng chơi cho Arsenal”.

Kẻ trong clip khoe tên mới của y là Abu Issa Al-Andalusi. Đã có tin đồn rằng cầu thủ đeo mặt nạ trong clip và cầm khẩu AK là Lass Diarra vì đôi mắt của anh này khá giống với kẻ trong clip.

Y được Arsenal chú ý và ký hiệp đồng. Phan Giang. Y quyết định bỏ công việc bóng đá với mức lương hấp dẫn để trở thành một chiến binh thánh chiến. Andalusi còn khoe trước đây y từng tập tành ở Bồ Đào Nha cùng với Cristiano Ronaldo. Lass Diarra là tuyển thủ Pháp.

Qua hơn tuần điều tra.