Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những chuyện cười ra nước mắt chia sẻ ngay ở Triều Tiên (p3).

Đại tướng Kim Jong Un đã cưỡi ngựa thành thục và đua ngựa thắng những vận khích lệ chuyên nghiệp

Những chuyện cười ra nước mắt ở Triều Tiên (p3)

Còn các gia đình có chút địa vị hoặc cán bộ cao cấp sẽ được treo ảnh của bà Kim Jong Suk.

” Một bộ phim tài liệu khác của Triều Tiên làm về Kim Jong Un đã miêu tả ông này là thiên tài quân sự xuất chúng. Vỗ vai nhau để ăn mừng bàn thắng. Đại tướng Kim Jong Un đã biết bắn súng.

Sau khi chỉ ngủ 3-4 tiếng mỗi tối và thường bỏ bữa để nghiên cứu. Kể cả khi cầu thủ trên sân ghi bàn. Mỗi gia đình Triều Tiên được cho là sẽ phải treo 3 bức ảnh ở vị trí nghiêm túc trong phòng khách. Cà vạt đỏ và một huy hiệu nhỏ có hình ông Kim Nhật Thành.

Lãnh tụ là "tài năng của các nhân tài". Là một bức ảnh được chọn lựa theo địa vị của những người trong gia đình. Tuy nhiên. Cứ theo sách vở được dạy trong nhà trường Triều Tiên thì các lãnh tụ đều có nhân tài xuất chúng từ bé. Anh Kang Hyong Kwon. Anh Kang vẫn ôm bo bo những bức ảnh. Làm đạo diễn phim. Bên ngoài sân vận động hoàn toàn không có các quầy bán thức ăn nhanh cho cổ động viên. Ngoài hai bức chân dung của ông Kim Nhật Thành và Kim Jong Il.

Viết sách. 11 - Ngồi im xem đá bóng Việc xem đá bóng ở giang san bí ẩn này cũng khôn xiết khác người

Những chuyện cười ra nước mắt ở Triều Tiên (p3)

Còn bên trong. Cũng từ năm 3 tuổi. 000 chỗ ngồi. Năm 9 tuổi. Song ngay cả trong tình thế cấp bách này. Ngồi xem lặng lẽ. Triều Tiên vẫn là một mảnh đất 'bí ẩn" vì sự kín kẽ không giống ai của mình. Trong một trận lụt lịch sử ở đất nước này. Viết hệ điều hành máy tính….

Ông Kim Jong Il biết đi. Năm 2007. Kim Jong-Un không có kinh nghiệm quân sự thực chiến nào khi được bổ dụng vào chức tư lệnh tối cao của quân đội 1. Bức ảnh thứ ba này sẽ là ảnh cả hai nhà lãnh đạo quá cố đang đàm luận về việc nước. Thường được bán sạch. Ông là một nhà soạn nhạc tài năng đã từng sáng tác 6 vở opera. Biết nói khi chưa đầy 6 tháng. Hay cảnh các cầu thủ đập tay.

Chỉ có tiếng xầm xì khe khẽ phát ra từ các dãy ghế. Từng hàng người xem đá banh mặc bộ quần áo ám muội y chang nhau

Những chuyện cười ra nước mắt ở Triều Tiên (p3)

Dòng nước lũ quá mạnh đã khiến cô bé 5 tuổi tuột khỏi tay bố và bị nước cuốn trôi. Một tháng sau đó. Với áo khoác đen. Với sức chứa 50. Nhiều người thậm chí còn gọi anh là anh hùng. Cổ cổ vũ dưng dưng trước bất cứ bàn thắng của đội nào Trên khán đài không hề có tiếng reo hò cổ vũ. Đại tướng Kim đã học lái xe. Năm chưa tròn 8 tuổi. BBC cho biết vé vào sân vận động quốc gia Kim Nhật Thành.

Bộ phim tài liệu nói Kim Jong Un đã hoàn thành thuyết giáo đầu tiên của mình về chiến lược quân sự ở tuổi 16. Bình Nhưỡng". (MegaFun) - Trong khi thế giới đang hướng tới sự mở cửa.

Đối với các gia đình dân thường. Người công nhân họ Kang được thảy báo chí Triều Tiên tung hô về sự trung thành tuyệt đối với lãnh đạo. Nhất quyết không để chúng bị nước lũ làm hại.

Du khách nước ngoài đến Triều Tiên được phép vào xem các trận đấu thể thao cùng với hướng dẫn viên đi kèm. 9 - Ảnh lãnh tụ hơn cả tính mệnh con người Đối với người Triều Tiên. Trên thực tiễn. Thiêng đến mức có thể hi sinh cả mạng sống của con người để bảo vệ

Những chuyện cười ra nước mắt ở Triều Tiên (p3)

Triều Tiên"; "Bình Nhưỡng. 2 triệu người của Triều Tiên. Đại tướng lái chiếc xe tải chở hàng cỡ lớn. Tuy nhiên những khán giả ngồi xung quanh vẫn lặng im và quay sang nhìn họ như "quái vật".

Cổ động viên vẫn chỉ lặng lẽ nhìn. Và thậm chí có thể thay đổi thời tiết theo tâm cảnh. Một gia đình nông dân Triều Tiên chụp trước ảnh lãnh tụ.

Khi mới 6 tuổi. Mẫu thân ông Kim Jong Il. Kim Jong Il trên ngực áo. Một số du khách thử khuấy động sân vận động bằng cách hô to "Triều Tiên.

Vượt qua đoạn đường khúc khuỷu với vận tốc bình quân 120 km/h và tới đích an toàn. Bức ảnh thứ ba diễn tả địa vị của họ Ngày nay. Các tin can hệ Ngân Giang (tổng thích hợp ). 10 - Lãnh tụ là nhân kiệt Ở đất nước này.

Ảnh hay tượng các nhà lãnh đạo hết sức linh nghiệm. Ảnh chụp ông Kim Jong Un lái xe tăng khi đi thăm một đơn vị quân đội Triều Tiên Một cuốn sách khác lại tiết lậu tuấn kiệt của Kim Jong Un: “Khi mới 3 tuổi. Thông thương với quốc tế. Cũng không có cảnh huấn luyện viên chạy ra ngoài đường biên chúc hạ cầu thủ.

Công nhân làm việc tại Ich’on chỉ kịp mang theo hai điều quý báu nhất của thế cục mình: cô con gái 5 tuổi và những bức ảnh của hai cố lãnh đạo Kim Nhật Thành và Kim Jong Il.

Đại tướng đã có thể bắn trúng đích di động.