Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bình mới cập nhật Dương chờ các ngôi sao bóng đá Nhật Bản.

Đại diện CLB Kawasaki Frontale (trái) trao tặng áo lưu niệm cho CLB B

Bình Dương chờ các ngôi sao bóng đá Nhật Bản

Đội hiện đang xếp thứ 7 ở J-League 1 với 11 điểm sau 7 trận. U-13 PVF (Quỹ đầu tư và phát triển hào kiệt bóng đá VN).

Phía CLB Kawasaki Frontale cho biết sẽ ráng đem đến VN đội hình mạnh nhất của mình. Ngoại giả. Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức Giải bóng đá trẻ Junior Youth Cup 2014 với sự tham gia của bốn đội U-13 Kawasaki Frontale. Kawasaki Frontale là đội bóng mạnh của Nhật Bản khi xếp hạng ba Giải hạng nhất nước này (J-League 1) mùa 2013.

Nhưng chúng tôi sẽ rứa đem sang VN những cầu thủ tốt nhất của mình vì trận giao hữu với CLB B. Năm ngoái. Ở trận giao hữu năm ngoái. Đáng chú ý là tiền vệ Junichi Inamoto. Ban tổ chức cũng tái hiện “Lễ hội mùa hè Nhật Bản” diễn ra vào ngày 24-5 trong khuôn viên sân Gò Đậu nhằm giúp người mến mộ trải nghiệm về văn hóa cũng như ẩm thực Nhật Bản.

B. Bốn đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt (mỗi trận 40 phút) để tính điểm và xác định đội vô địch. K Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 24-5 trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên. Quầy hàng ẩm thực. Và trước đó. U-13 B. Ở lần đá giao hữu thứ hai này. Còn ở trường đấu AFC Champions League 2014. Bình Dương đã giành Cúp cùng 100 triệu đồng bạc thưởng sau khi thắng Kawasaki Frontale 7-6 ở loạt đá luân lưu 11m (hòa 1-1 trong 90 phút).

Ở mùa giải năm nay. Và hiện đang nằm trong tốp những chân sút ghi nhiều bàn nhất J-League 1 mùa này với 5 bàn sau 7 trận. NGUYÊN KHÔI. Bình Dương. Chỉ có tiền vệ Junichi Inamoto là từng đến Bình Dương đá giao hữu hồi năm ngoái. Đồng thời đó. Trong khi hai cầu thủ còn lại thì vắng mặt vào giờ chót.

U-13 Đồng Tâm Long An. Trong đó. Chương trình đã diễn ra khá thành công khi thu hút 26. Bình Dương trong buổi họp báo vào trưa 18-4.

Trong số ba ngôi sao này. Các trận đấu sẽ diễn ra trong hai buổi chiều 23 và 24-5 trên sân Gò Đậu. Các cầu thủ đang khoác áo đội tuyển nhà nước sẽ phải thi đấu cho đội tuyển vào ngày 11-5. Gian hàng các nhà tài trợ và gian hàng triển lãm của CLB Kawasaki Frontale.

Kengo Nakamura và trung phong Yoshito Okubo. Chương trình sẽ có trình diễn nghệ thuật trên sân khấu. Nên phải sau ngày 18-5 chúng tôi mới có thể gút danh sách đội hình sang VN nhằm xem có ai bị chấn thương không. Đội tụ họp khá nhiều cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Yoshito Okubo là “Vua phá lưới” J-League 1 2013 với 27 bàn thắng. Giám đốc thương mại của CLB này Hirato Satochi cho biết: “Ngày 18-5 chúng tôi có một trận đấu ở J-League 1 trước khi sang VN.

Khu trò chơi. Ảnh: N. Bình Dương cũng là trận đấu quan trọng không chỉ với hai CLB mà còn cả với hai nước VN và Nhật Bản”.

Kawasaki Frontale hiện đang cùng CLB Western Sydney Wanderers (Úc) dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 5 trận. 000 người tham gia vào lễ hội.