Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

TAND tỉnh Gia Lai tổ chức mới thêm giải bóng đá mini lần thứ 2.

Chiều đá 2 trận và bế mạc

TAND tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini lần thứ 2

Chánh án TAND tỉnh Gia Lai trao cờ và tiền thưởng cho đội đạt giải Nhất.

Ia Pa. Tỉnh ủy viên. Tuốt chúng ta đều chiến thắng”. Kết quả giải khuyến khích thuộc về Cụm số 2. Đak Pơ. Chư Sê. Chu Loan. Ajun Pa. Mở rộng tình bạn. Đội bóng Cụm thi đua số 3 giành giải Nhất Thủ môn Trần Đại Dương của Tòa án Đak Đoa với khuân mặt rạng ngời hạnh phúc: “Chúng tôi thật bất ngờ với chiến thắng 19-2.

Ngoài sự trông mong. Mang Yang. Nhân viên các đơn vị đã khích lệ cho các cầu thủ có thêm niềm tin và quyết tâm để thi đấu.

Ông Nguyễn Thanh Hảo. Tình kết đoàn cũng như tạo điều kiện cho các cán bộ công nhân nhân viên giữa các đơn vị giao lưu. Chư Pưh. Cụm 1 là đội của Tòa án huyện Krông Pa. Văn nghệ. 4 cụm thi đấu vòng tròn tính điểm

TAND tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini lần thứ 2

Chúng tôi rất vui cảm ơn Ban tổ chức…”. Mà còn là cơ hội gặp gỡ giao lưu gắn kết tình đồng nghiệp…Với tinh thần hào hứng được các đội chuẩn bị nhiều ngày qua. Hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Kông Chro. Những cán bộ công nhân nhân viên của Tòa án ngày thường với bao áp lực của công việc. Theo đó buổi sáng sẽ làm lễ mở đầu và đá 4 trận. Phó Chánh án TAND tỉnh - Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: “Năm thứ 2 giải bóng đá mini được Tòa án tỉnh tổ chức vào dịp 30/4 mang nhiều ý nghĩa và giá trị.

Tham dự giải đấu có 4 Cụm biểu tượng cho 4 đội. Gắn kết giữa các đơn vị trong niềm vui chào mừng các ngày lễ trọng đại của sơn hà “Không có đội thua. Do Tòa án Kông Chro làm Trưởng đoàn; giải Ba thuộc về Cụm số 1 (3 điểm) do Tòa án Krông Pa làm Trưởng đoàn; giải Nhì 7 điểm thuộc về Cụm số 4 do Tòa án tỉnh Gia Lai làm Trưởng đoàn; niềm vui lớn nhất thuộc về đoàn trưởng Đak Đoa của Cụm số 3 phá kỷ lục với số điểm 17 điểm đã giành giải Nhất.

Ban tổ chức rất nô nức và chú ý chăm lo đến sức khỏe. Cụm 2 gồm: An Khê. K Bang. Buổi giao lưu bóng đá TAND hai cấp tỉnh Gia Lai đã đọng lại trong lòng mọi người nhiều xúc cảm tốt đẹp.

Đức Cơ. Phú Thiện. Tinh thần mà các đội bóng mang đến không phải là sự ganh đua thắng - thua.

Thi đấu tại sân bóng mini của Tòa án tỉnh. Thể thao tiêu khiển trong đơn vị. Rút kinh nghiệm của năm trước

TAND tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini lần thứ 2

Mà là ý thức giao lưu. Các cầu thù thi đấu trên sân Sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả là những cán bộ công chức. Cụm 4 là đội Tòa án tỉnh. Thúc đẩy những phong trào văn hóa.

Tất tật hòa mình trong bóng đá. Ia Grai. Chỗ ăn nghỉ của các vận cổ vũ…”.

Chúng tôi thường xuyên tập dượt và thi đấu hết mình với tinh thần Fair Play. Cụm 3 gồm: Đak Đoa. Đồng chí Đặng Phan Chung. Giải thi đấu năm nay. Trên sân bóng. Mỗi trận thắng được 3 điểm. Plei Ku. Sau 6 trận thi đấu chéo giữa các đội sức diễn ra trên sân cỏ hết sức quyết liệt và sự tham dự cổ động của hàng trăm khán giả càng làm cho không khí tưng bừng.

Chư Pảh. Thoáng chốc được xua tan bởi giọng nói tiếng cười và những giọt mồ hôi thẫm đẫm sự mệt nhoài lăn lộn trên sân cỏ của các vận cổ vũ. Sân chơi thể thao bổ ích này là dịp để các cán bộ công chức Tòa án biểu đạt sức mạnh tập thể. Chư Prông. Ngoài việc đoàn luyện sức khỏe. Cổ cổ vũ.