Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cùng đọc lại Thiết bị thẩm tra chất lượng tinh trùng

 Với phát minh này, những cặp vợ chồng có thể theo dõi và thẩm tra khả năng thụ tinh tại nhà (ảnh minh họa: internet) 

Bình thường, phụ nữ là người bị gán nghĩa vụ trong những trường hợp vợ chồng chẳng thể có con. Trong khi thực tế, khoảng 40-60% nguyên nhân vô cơ xuất hành từ nam giới.

Thành ra, dụng cụ này sẽ giúp các đôi vợ chồng phát hiện kịp thời, nếu người đàn ông có số lượng tinh trùng thấp hơn 20 triệu tinh trùng/ml, tức khả năng làm cha của 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 anh ta rất thấp và không thể có con theo cách thiên nhiên.

Số lượng tinh trùng thấp là một trong những duyên cớ chính gây ra các vấn đề về sinh sản. Nói cách khác, lượng tinh trùng tiết ra càng ít thì khả năng tinh trùng gặp trứng để thụ thai càng thấp.

 Phương Thanh
(theo Albuquerque Journal)