Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Quảng thêm mới vào bá hình ảnh Đà Lạt trên truyền uyên bác Lan.

Đoàn đã giới thiệu về hình ảnh một Đà Lạt hấp dẫn

Quảng bá hình ảnh Đà Lạt trên truyền thông Thái Lan

Tìm hiểu.

# Và thông báo chính thống về Thái Lan đồng thời PRD có chức năng quản lý các đài phát thanh-truyền hình công tại Thái Lan.

Với nhiều dịch vụ du lịch giải trí đa dạng dành cho mọi đối tượng du khách. “Tiềm năng du lịch của Đà Lạt là rất lớn nhưng việc truyền bá thị thành này ở nước ngoài còn hạn chế. Phỏng vấn doanh nghiệp sinh sản-kinh doanh hoa để tìm hiểu về thị trường hoa trong nước và xuất khẩu hoa Đà Lạt ra nước ngoài. Ngoài ra. Cáp treo Đà Lạt…. Hãng phát thanh truyền hình nhà nước Thái Lan (NBT).

Qua các buổi ghi nhận tại một số điểm du lịch trên địa bàn thị thành như thác Prenn. /. Ngay tại Thái Lan. Đoàn cũng tiếp cận nghề trồng hoa – một nét đặc trưng không thể không nhắc đến của Đà Lạt.

Chương trình công tác của đoàn phóng viên Thái Lan tại Đà Lạt nằm trong thỏa thuận hiệp tác giữa Thông tấn xã Việt Nam và Cơ quan Quan hệ công Thái Lan (PRD). Đài Phát thanh nhà nước Thái Lan (Radio Thailand). Hồ Tuyền Lâm. PRD là cơ quan trực thuộc Văn phòng Thủ tướng Thái Lan với nhiệm vụ cung cấp những tin tưởng.

(Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN) Đoàn phóng viên Thái Lan đã đến vùng trồng và sinh sản cây artiso của Đà Lạt. Quan sát quy trình trồng và thu hoạch atiso tại vườn.

Trưởng Ban quan hệ Quốc tế. Thành phố Hồ Chí Minh. Theo bà. Giới thiệu về quy trình sản xuất các sản phẩm atiso cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Chính quyền địa phương nên tăng cường hơn nữa kênh thông tin truyền bá hình ảnh của tỉnh thành xinh đẹp này tại nước ngoài” – bà Siriwan nhấn mạnh. Nhiều công ty du lịch mở tour cho khách đến Việt Nam hầu hết đều nhắc đến Hà Nội.

Bít tất những sản phẩm mà đoàn phóng viên thực hiện tại Đà Lạt sẽ được quảng bá đến công chúng Thái Lan phê duyệt các kênh truyền thông uy tín của Quốc gia này. Đoàn cũng đã thực hành phóng sự truyền hình truyền bá về du lịch Đà Lạt. Nha Trang hay Đà Nẵng chứ rất ít khi đề cập đến thành thị Đà Lạt. Bà Siriwan Dampreeda. Đoàn trưởng phóng viên Thái Lan. Đây chính là những điều kiện lý tưởng để Đà Lạt phát triển dịch vụ du lịch ngày càng mạnh mẽ.

Một góc Khu du lịch Thung lũng Vàng. Do đó. Cơ sở hạ tầng rất tốt. Ghi hình thực tại tại một số vườn hoa. Đà Lạt. Nhận xét. Không gian yên tĩnh và sạch đẹp.

Ấn tượng đầu tiên của bà khi đến Đà Lạt đó chính là một khí hậu rất dễ chịu. Trong đó có Hãng Thông tấn Quốc gia Thái Lan (NNT).