Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bộ phim mất 12 mới cập nhật năm để thực hành sắp sửa ra mắt.

Khán giả có thể cảm nhận thấy ở Boyhood một nhịp phim chậm rãi

Bộ phim mất 12 năm để thực hiện sắp sửa ra mắt

Boyhood giống như một ống kính đặc tả lại thế cuộc của cậu bé Mason (Ellar Coltrane thủ vai) từ khi còn là một cậu bé 6 tuổi.

Cùng với một số diễn viên tâm huyết khác. Trinh Huỳnh. Năm 2002. Đã chọn lựa cậu bé Ella Coltrane 6 tuổi cho dự án phim Boyhood. Đó cũng chính là lý do khiến quá trình thực hành Boyhood kéo dài đến 12 năm.

Cách kể chuyện từ tốn kèm theo những cảnh quay đẹp mê li. Điều đó khiến tôi dễ dàng nhận ra xem cốt truyện sẽ đi tiếp ra sao theo ý muốn của bản thân”.

Tất nhiên trong đó hàm chứa những đổi thay quan yếu nhất mực hình nên tính cách và số phận của cậu. Before Sunrise và Before Midnight. Đạo diễn Richard Linklater. Đó là một người cha lúc nào cũng nợ ngập đầu (Ethan Hawke). Như lời của tờ Variety đã nhận xét sau một buổi chiếu sớm của Boyhood

Bộ phim mất 12 năm để thực hiện sắp sửa ra mắt

Richard Linklater đã san sẻ rằng ông muốn để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.

Boyhood thực sự là một tác phẩm điện ảnh có một không hai đến từ Richard Linklater. Khán giả cũng có thể được gặp lại hình ảnh một Ethan Hawke vô cùng trẻ trung khi a ma tơ này thủ vai người cha của cậu bé Mason.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 11/7 tới. Poster chính thức trước nhất của Boyhood. Trong 12 năm sau đó. Quơ đều biến chuyển trên màn ảnh theo năm tháng như thế cuộc thực cứ thế trôi qua trong hơn một thật kỷ qua. Với quãng thời kì thực hiện kéo dài như vậy.

Cho đến lúc lớn lên và trở thành một chàng trai tròn 18. Video Trailer bộ phim 'Boyhood' Đây là tác phẩm điện ảnh mất tới 12 năm để thực hành của đạo diễn Richard Linklater. Trong đoạn trailer chính thức trước tiên. Khi được phỏng vấn. Một người mẹ phiền hà (Patricia Arquette) và cô em gái Samantha thơ ngây của Mason

Bộ phim mất 12 năm để thực hiện sắp sửa ra mắt

Tới năm thứ tư thì tôi đã có ba năm để nhìn lại. Vị đạo diễn đã lặng thầm thực hiện bộ phim từng chút một qua mỗi năm và hoàn tất tác phẩm này trong đầu năm nay. Richard Linklater cũng tiết lộ rằng: “Mỗi năm tôi đều phải nghĩ xem sẽ làm gì trong năm tiếp theo. Boyhood bắt đầu khi cậu bé Mason mới chỉ 6 tuổi. Chuyện phim tái tạo lại từng tuổi quan yếu trong quãng đời mười hai năm ấy của Mason.

Ông chờ cậu bé thủ vai chính lớn lên theo đúng thời kì để kể lại câu chuyện về Mason từ lúc 6 tuổi cho tới khi 18 tuổi trên phim. Cho đến lúc cậu lớn lên và trở thành một chàng trai tròn 18.

Bộ phim đã “tái khẳng định rằng cái tên Richard Linklater là một trong những ngôn ngữ quan yếu và cá biệt nhất của điện ảnh Hoa Kỳ đương đại”.

Tác giả của bộ ba phim tình cảm lừng danh Before Sunset.

Tương đương với khoảng thời kì của câu chuyện diễn ra trên phim. Gia đình của cậu bé Mason cũng khôn xiết thúc. Khi lần trước hết trình chiếu Boyhood tại Liên hoan phim Sundance 2014.