Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Lộ diện hay hay MV Agusta F3 800 Ago 2014

MV Agusta F3 đang chứng tỏ là một đối thủ hàng đầu trong Supersport World Series năm 2014 nhờ khả năng xử lý nhẵn của khối động cơ 675cc ba xi-lanh. Động cơ này thực tế có sức mạnh giống như động cơ 600cc 4 xi-lanh từ ​​Nhật Bản.

Ngày nay, MV Agusta là sự pha trộn hoàn hảo giữa quá vãng với ngày nay, tạo ra chiếc F3 800 Ago, một cỗ máy vừa có trọng lượng nhẹ, lại có sức mạnh lớn. MV Agusta F3 800 Ago có 3 màu chủ đề quyến rũ: trắng, xanh lá cây và trắng kết hợp với đèn flash. Ngoài ra còn có bánh xe OZ cùng với chắn bùn bằng sợi carbon.

Động cơ của chiếc Ago mới cho công suất 148 mã lực, và kèm theo bộ phần mềm thiết bị điện tử được cải tiến theo tiêu chuẩn của Brutale 800 Dragster. Dù rằng bộ thiết bị điện tử này vẫn chưa hiệu quả như Aprilia và các gói Ducati, nhưng đó là một cải tiến lớn của động cơ F3 800s.

Như một lời nhấc, hệ thống MVICS của MV Agusta cung cấp ba chế độ ga và tám chương trình kiểm soát lực kéo. Do đó, chiếc xe thực sự có khả năng vận hành ráo trọi.

Chỉ có 300 chiếc F3 800 Ago được sản xuất, và mỗi chiếc sẽ được bán với một giấy chứng nhận chính xác có chữ ký của Agostini, nhà vô địch 15 lần. Chiếc xe bắt đầu được bán vào tháng Năm với mức giá khá lớn 23.990 euro, tương đương với hơn 33.000 USD.

 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 

 Qu  ế  Nguy  ễ  n (Theo Cycleworld )

  Xem thêm video clip :   Khánh Bình hát giọng nữ trong X Factor