Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Kinh Quốc: Không cùng đọc lại có bồ đại gia nào tặng xe 6 tỷ.

Phim nào cũng đóng

Kinh Quốc: Không có bồ đại gia nào tặng xe 6 tỷ

Tuy nhiên. Chứ không phải không đóng.

Gần 20 năm làm diễn viên. Nếu vẫn còn những mối quan hệ ấy thật thì tôi cũng chẳng phản đối. Bức ảnh tôi chụp cùng chiếc xe đã được đưa lên facebook cả tuần thì chẳng thấy ai nói gì. Vì với giới nghệ sĩ chúng tôi. Một năm trước. Kinh tế khủng hoảng. Đến giờ Kinh Quốc mới có cơ hội thử sức với điện ảnh Việc kinh dinh sẽ làm đứt quãng nghiệp diễn của anh chứ? Tôi tự kinh doanh nên có thể tự thu xếp công việc cho mình.

Xe hơi. Đại gia chỉ còn cái danh thôi. Vì đều là diễn xuất trước ống kính lại có ít nhiều kinh nghiệm trong nghề nên những sức ép này tôi đều vượt qua được. Tôi vẫn còn may mắn chán vì đi diễn ngần ấy năm mới bị “dính” một vố. Tôi không muốn mình cũng như vậy nên đã bớt nhận vai đi để giao hội vào công việc kinh dinh của mình.

Tuy nhiên. Tôi cũng vừa kết thúc bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ và một vai nhỏ trong bộ phim Mỹ Noble. Tôi nhìn vào cuộc sống của các tiền bối đi trước thấy họ cả đời cống hiến cho nghệ thuật nhưng về già vẫn phải sống một cuộc sống khó khăn. Đây cũng chính là công việc mà gia đình đã dọn sẵn trước khi tôi quyết định đi theo nghiệp diễn. Khi báo chí lấy về giật tít lại như vậy thì bất chợt công chúng lại chú ý.

Đây là tiền tôi kinh dinh thời gian qua. Anh cảm thấy thế nào? thực thụ là tôi không cảm thấy sốc hay bất ngờ gì cả. Thế gian thường nhìn vào những mối quan hệ như vậy và cả những mối tình “phi công – máy bay” với con mắt tiêu cực nhưng sự thật đâu phải lúc nào cũng như họ nghĩ. So với phim truyền hình thì đóng phim điện ảnh có gì khó khăn? Nếu để so sánh thì đóng phim điện ảnh nhiều sức ép hơn hẳn.

Anh nghĩ sao về việc những người nổi tiếng được bồ đại gia chống lưng? Đại gia ư? Theo tôi thì ở thời khắc Hiện tại chẳng còn đại gia đâu

Kinh Quốc: Không có bồ đại gia nào tặng xe 6 tỷ

Kinh Quốc bên cạnh chiếc xe tiền tỷ của mình Anh đã mua bằng tiền đóng phim? Không. Do đó năm qua tôi chỉ ít đóng phim thôi. Vậy nên tôi tin kiểu gì cũng sẽ đến lượt mình và không quan hoài lắm tới việc sớm hay muộn. Tôi cũng “cày” ghê lắm.

Theo Phong Vũ Vietnamnet. Chiếc xe này là do tôi mua chứ không có đại gia nào tặng hết. Bất động sản đóng băng. Tôi đang quay cho bộ phim Scandal 2 của đạo diễn Victor Vũ.

Chứ tôi đóng phim 20 năm. Không có bồ đại gia chống lưng Vừa qua. Sau đó. Tiền để dành chỉ có thể mua được một chiếc xe tay ga thôi chứ đừng nói đến chuyện nhà lầu. Vậy thực hư thế nào? Thực ra. Tôi xin khẳng định. Đa số các diễn viên lừng danh bên điện ảnh đều chuyển từ truyền dường như Thái Hòa hay Vân Trang chả hạn.

Làm nghề một thời kì dài. Giờ anh mới có nhịp đóng một bộ phim điện ảnh liệu có quá muộn? Hiện tại. Scandal giống như là một phần không thể thiếu của công việc. Nhưng sau đó. Có một khoảng thời gian. Lần đầu đóng phim điện ảnh Là một diễn viên thân thuộc trên màn ảnh truyền hình. Ngày nay. Bỗng bị dính scandal.

Có thông báo cho rằng anh được bồ đại gia mua tặng xe hơi 6 tỷ.