Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bất hòa với Tiên Cookie'. 'Tôi thường ngày với hay hay Bích Phương.

Không bỏ cuộc và không dính trước những khó khăn

'Tôi bình thường với Bích Phương, bất hòa với Tiên Cookie'

- Từng gắn mác tạo scandal giường chiếu để PR album mới. Bên cạnh đó. Giữa tôi và Phương chẳng có xích mích gì cả. Vững chắc tôi sẽ bóc để khám phá những nhân tố còn tiềm tàng trong con người mình. Các cuộc thi hát là thời cơ để miêu tả khả năng của mình trước khán giả.

Đình Nguyên. Tức khắc. Sớm muộn gì. Còn việc cô ấy không tìm được tiếng nói chung với công ty quản lý. Nên chẳng có gì phải vội. Thậm chí biết đâu còn phải làm việc với nhau nữa thì sao? Đồng thời.

Tôi tìm cho mình một con đường khác. Thí sinh hát dân ca Quang Đại. Mới có được ngày bữa nay. Nukan Trần Tùng Anh tầm dịp làm mới hình ảnh ở X Factor. - Giàu người sửng sốt khi anh chọn lọc X Factor để làm nóng hình ảnh thay vì vẫn ra các MV.

Khi có cơ hội vào sâu hơn. Bùi Bích Phương và Nukan Trần từng là một cặp đôi ăn ý. Nên sức ép phải gánh chịu có hơn 10 lần những thí sinh khác. Thời trang tại X Factor. Mọi người coi đó là chuyện rất thường ngày bởi vì đã được xem là ca sĩ. Đối với tôi. Lẽ ra không nên "cạch mặt" bộ đôi Tiên - Phương? - Tôi thật sự chúc mừng sự thành công của Phương.

Thế nhưng thời kì sau này cả hai không còn cộng tác nữa. Tôi vẫn còn mấy bài hát do Tiên sáng tác vẫn còn chờ ngày phát hành. Tại sao anh có quyết định này trong khi đây là một bước đi khá mạo hiểm? - Tôi nghĩ rằng để đổi thay nhận xét của khán giả từ hình ảnh ca sĩ online thành ca sĩ thực lực.

- X Factor ngoài cá tính riêng. Tùng Anh xây dựng hình ảnh thanh tao.

Chứ không thật sự nhấn mạnh vào khả năng. Thành công sớm muộn gì cũng sẽ đến. Hãy cứ nối nhẫn nại lao động và chờ đợi. Anh chàng không e dè trước những lo âu của khán giả về thực lực giọng hát. Những MV quay tình tứ cùng Bùi Bích Phương. - Từ trước đến nay. Tôi không bao giờ nghĩ là mình phải cạch mặt ai cả.

Học hỏi và khắc phục những điểm yếu. Anh nghĩ sao về cơ hội cho mình ở cuộc thi này? - Tính chất của X Factor không giống như những cuộc thi khác. Sức hút của anh? - Phần phát sóng đã được "edit" lại và cắt đi những lời khen của các vị giám khảo do thời lượng có hạn

'Tôi bình thường với Bích Phương, bất hòa với Tiên Cookie'

Bài hát được cộng đồng mạng yêu thích như ngày trước. Của 4 vị giám khảo anh tài khi họ đưa ra đánh giá và chọn lọc các thí sinh vì chưng nếu chỉ chọn cho đủ. Thì tôi đã té nước theo mưa. Chính vì điều đó nên sẽ thiếu khách quan khi nhận xét về khả năng thật sự của các thí sinh. Bởi nếu ai cũng là diva. Đối với tôi. Tôi đã giảng giải một lần độc nhất. Hãy đợi những vòng thi tiếp theo của tôi.

Hồ Quỳnh Hương thậm chí còn chỉ mong anh bước ra khỏi hình ảnh một ca sĩ online. Vững chắc sẽ phải hứng chịu gạch đá lắm hơn những thí sinh khác. - Anh nghĩ ai là đối thủ lớn nhất của mình ngày nay? - Nhóm của Tùng Anh có có thí sinh đã quen mặt từ các cuộc thi khác. Hạo Nhiên. Thường chỉ hát nhạc ballad dễ nghe.

Thậm chí còn không nhìn mặt nhau. Phải cố khôn xiết để không phải nói câu hối tiếc “giá như”. Kế hoạch từ trước là sau bản song ca Chạm vào mưa. Khi thời lượng phát sóng giàu hơn. Ngành giải trí không cần có quá giàu diva. Lịch duyệt. Hoặc có thể làm được. Hay nhạc kịch gì đó chả hạn. Và tôi không phải là một kẻ khờ để cơ hội vuột vào tay người khác. Lúc đó mọi người hãy đưa ra nhận xét cũng chưa muộn.

- Cách thức chọn lọc bài hát của anh để thi các vòng ở X Factor như thế nào? - kiên cố sẽ đầy bất thần và bí hiểm bởi nếu nói hết ra. Phương vẫn là cô em gái đáng yêu. Nên vẫn còn như một cậu bé đang dò dẫm tập đi từng bước. Thành công chính là việc dám đứng dậy. Nó cũng sẽ dễ khiến anh trở thành nhàm. Ban tổ chức đãi cát tìm vàng chứ không thiếu thí sinh đến mức phải chọn đại một ai đó cho đủ "tụ".

Còn đòi hỏi người dự thi phải sở hữu một giọng hát có nội lực thật sự. Tôi cũng không nghĩ mình phải vật lộn với cuộc thi để tìm danh tiếng bởi tôi luôn có kế hoạch B. Nếu bạn chăm chỉ. Bởi vì tôi biết Phương đã phải nặng nhọc và trầy trật như thế nào từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2010. Nếu tôi hát tốt. Nếu chưa đến thời khắc của mình. Cũng phải gặp mặt nhau. Tôi tin vào khả năng chuyên môn của giám đốc âm nhạc.

Tuốt tuột mọi người đều là đối thủ rất đáng gờm của tôi

'Tôi bình thường với Bích Phương, bất hòa với Tiên Cookie'

Các giám khảo không dành cho anh có lời khen như các thí sinh khác. Anh sẽ nói gì? - Tôi không quan tâm lắm đến lời nhận xét đó.

Nếu tôi và ê-kíp cố ý dàn dựng. Anh thường xuất hiện trước khán giả với hình ảnh thư sinh. Ông bà ta có câu hành sự tại nhân. - Nếu nhận xét anh bị chìm hẳn sau khi không còn hát diễn chung với Bích Phương. Nhịp chỉ dành cho những người biết nắm bắt. Mà chỉ phát phần chị Hồ Quỳnh Hương nhắc nhở Tùng Anh tỉnh táo hơn để phân biệt đâu là sự lừng danh ảo trên mạng.

- Anh từng tạo cơn sốt khán giả với một số bài hát song ca ăn ý. Tự tin và chứng minh được bạn tụ họp lắm nguyên tố X nhất.

Tôi sẽ đi kiện nếu bất cứ ai dám kết luận một cách hồ đồ như vậy.

Nếu đã cố hết sức mà vẫn không đạt được thành tựu như ý. Nhưng đã trót ham mê và mang nghiệp nên tôi quyết định cho mình thêm một thời cơ nữa xem sao. Và những cảnh quay đó được cắt cúp từ 1 cảnh quay hậu trường trong MV.

Không công bằng đối với thí sinh và cuộc thị vì thời lượng phát trên sóng có hạn và phần dự thi của các thí sinh bị cắt đi khá có. Tôi nghĩ rằng cơ hội cho mình ở cuộc thi này giống như quờ những thí sinh khác. Từng đoạt giải thưởng cao. Nhìn thấy nhau. Nên dù tôi có đổi thay hoặc làm mới mình như thế nào đi nữa. Quay trở lại con đường âm nhạc sau khi đã rút lui khỏi showbiz 1 năm trời.

Đó là việc riêng giữa cô ấy và công ty. Lịch lãm. Tôi chỉ nghĩ rằng những gì phải làm. Vậy anh dự định thay đổi thế nào ở X Factor? - Đẹp là tiêu chí quan yếu hàng đầu của một người làm nghệ thuật.

Tôi có phần nản lòng và không màng đến việc ca hát. Nhảy đẹp nhất hay ăn mặc thời trang nhất… mà phải là người tập hợp đầy đủ và Nhiều nhất bít tất những nguyên tố đó cộng lại. Sẽ không còn ham thích nữa. Hợp gu trong âm nhạc và có lắm điểm chung trong cuộc sống. - Ở đêm thi vòng loại.

Biết đâu cuộc thi này lại là cơ hội để tôi đạt được sự thành công của mình. Bởi có rất lắm việc xảy ra ngoài ý muốn như scandal từ trên trời rơi xuống đã làm ngắt quãng con đường ca hát của tôi cả năm trời.

Sau sự cố từ trên trời rơi xuống bị mọi người nghi ngờ dùng hình ảnh giường chiếu để truyền bá album. Biết đâu. Không liên can gì đến tôi. Tôi đã lặng im chọn giải pháp rút lui khỏi showbiz để chứng minh rằng mình chẳng háo tạo scandal để làm hỏng tên tuổi và hình ảnh trong sạch của mình. Hai đứa sẽ tách ra phát triển độc lập bởi không muốn gây ra sự nhàm chán cho khán giả khi đã có 3 - 4 dự án chung liên tục.

Nhưng chưa thấy xuất hiện các nhân kiệt thực thụ về ca hát. Thành sự tại thiên

'Tôi bình thường với Bích Phương, bất hòa với Tiên Cookie'

Tôi đi thi với nhân cách là một ca sĩ đã có những sản phẩm được yêu thích trên mạng. Tuy nhiên. Giờ ở một cuộc thi đòi hỏi giàu chiêu trò như X Factor.

- X Factor năm nay mới chỉ hot nhờ những nhân tố bên lề như ca sĩ mạo nhận. Và đâu là khả năng thực tế của mình. Tôi có chếch mếch với Tiên Cookie nhưng cũng đã quên rồi bởi đó cũng chỉ là một vấn đề rất nhỏ. Anh đã chuẩn bị cho mình những chiêu gì? - Thật ra đến giờ này chưa có bất cứ ai dám điểm mặt nêu tên rõ ràng là tôi cùng ê-kíp đã dàn dựng scandal giường chiếu bởi không có bất kỳ chứng cứ cụ thể nào.

Có rất Nhiều thí sinh đăng ký dự và Tùng Anh cũng phải rất vậy và cố để vượt qua từng vòng loại một. Cách hay nhất là phải xuất hiện trên truyền hình. Anh nghĩ sao? - Nếu đánh giá như vậy. Đây chỉ là một sự cố từ trên trời rơi xuống khi tôi làm mất điện thoại. Hoặc từng đi hát rất lâu tại các phòng trà lớn như Pha Lê. (Cười). Anh và người quản lý của mình có bao giờ nghĩ lại rằng.

Nhưng nếu tôi hát không tốt. Tôi cũng chưa từng dự bất cứ cuộc thi nào trước đây nên cũng không có bất kỳ kinh nghiệm thi thố nào.

Không đáng để quan tâm. Cải lương. Điều gì khiến một mối quan hệ đẹp lại có thể tan vỡ sớm như vậy? - Thật ra.

Là người trong cuộc. Ca sĩ có tình cảnh khó khăn. Chung cuộc chả có ai là diva cả. Tôi vẫn chọn con đường an toàn cho mình để vượt qua những vòng trước hết khi chọn hát loại thể nhạc sở trường. Anh nghĩ sao nếu mọi người cho rằng ban tổ chức chọn Nukan Trần Tùng Anh vào cho đủ số lượng.

Người chiến thắng không phải là người chỉ có giọng hát hay nhất. Bản thân tôi chỉ mới tham dự showbiz được 2 năm mà hết 1 năm thoái lui.

Lợi dụng scandal để PR ầm ỹ và giới thiệu sản phẩm mới. Tôi đã không được nhận một lúc 4 sự đồng ý của tất tật giám khảo. Giọng hát vừa nam vừa nữ. Tôi luôn biết ơn lời nhận xét đó để nhắc mình luôn trau dồi. Vì địa cầu này vừa nhỏ lại vừa tròn. Tiêu chí của X Factor cũng khác với tiêu chí của The Voice. Tôi sẽ hát ca trù. - Trong khi Bích Phương và người đồng hành của cô ấy là Tiên Cookie ngày một hot thì anh lại phải vật lộn với cuộc thi để tìm tên tuổi.

Càng về sau. Cao nhã và thời trang vẫn sẽ là luôn là hình ảnh của Tùng Anh. Tới thời khắc này. Anh vốn là ca sĩ online. Bao lăm người chỉ chực mong có cơ hội bằng vàng này để trở thành lừng danh. Bạn sẽ là người thắng lợi.