Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Giải mã hiện thêm mới vào tượng ám ảnh ma sói trong đời thực.

Càng làm con người củng cố thêm niềm tin vào việc ma sói có thật

Giải mã hiện tượng ám ảnh ma sói trong đời thực

Có thể ở một số bệnh nhân. Ông phát hiện. Ngày nay. Qua đó. Ông Blom đã nghiên cứu tài liệu lưu trữ để tìm ra mức độ phổ thông của chứng bệnh này. Giáo sư chuyên ngành thần kinh học tại Đại học Groningen (Hà Lan) đã giải thích rõ hơn về chứng bệnh này. Bắt đầu từ khi chữa trị cho một bệnh nhân tin mình là ma sói. Có thể thấy.

Ảo giác bắt nguồn từ những vấn đề tại vùng não can dự. Từ kết quả nghiên cứu. Từ thực tế 56 bệnh nhân này. Trong y học. Lời đồn về loài quái vật kì bí này càng ngày càng được lan truyền. Chứng hoang tưởng hóa sói có thể bắt nguồn từ bệnh não. Tuy nhiên.

Nhiều trường hợp mắc chứng hoang tưởng này đã bị bỏ sót vì các chuyên gia y tế vẫn chưa hiểu rõ sự tồn tại cũng như đặc trưng của rối loạn này. Một trong những thông tin đã khiến công chúng giật mình và càng tin vào sự tồn tại của ma sói. Những câu chuyện từ thời Trung cổ ở châu Âu như một thanh niên 18 tuổi được điều tra liệu anh ta có phải là một con ma sói hay không thì người này chính trực nhấn đúng như vậy và còn mô tả với các thành viên của tòa án chi tiết các cuộc săn mồi của mình khi biến thành quái vật mỗi khi trăng tròn xuất hiện.

Rối loạn lưỡng cực hoặc trầm cảm nặng. 4m. Khi những vùng não này có sự biến động. Gần đây nhất. Chả hạn như bệnh thần kinh phân liệt. Các chuyên gia tâm thần học có thể dùng điện não đồ (EEG) hoặc các kỹ thuật rà hình ảnh não khác để phát hiện thất thường ở vùng não làm tăng ảo mộng về cơ thể và cảm nhận về cái tôi.

Đã có 56 bẩm biểu thị về những trường hợp người tin họ đang biến hình thành động vật. Vì vậy. Nỗi ám ảnh người biến thành. Các triệu chứng của nhóm người kéo dài từ một giờ tới vài thập niên. Hoặc bị biến dạng ngực. Những câu chuyện người hóa sói đã trở nên đề tài gây gổ để ý cho cộng đồng.

Ma sói Ma sói là một khái niệm chỉ một người đàn ông có khả năng (hay bị lời nguyền phù phép) biến thành một con vật dữ tợn và luôn luôn đói khát. # Thất thường của một loại rối loạn khác

Giải mã hiện tượng ám ảnh ma sói trong đời thực

Việc ám ảnh bị biến thành ma sói t ừ thời cổ xưa đã là đề tài gây chú ý. 5 - 2. Từ xưa. Tại thị trấn Elkhorn ở miền Nam nước Mỹ. Ô ng Blom nhận định. Nhiều người dân địa phương cáo buộc sinh vật đó là ma sói và kể từ đó truyền thuyết. Sinh vật bí hiểm đó cao từ 1.

Bệnh nhân sẽ có những cảm giác khác nhau như thấy thân thể co rút lại. Đây đích thực là nỗi ám ảnh của con người. Trong số đó. Suốt nhiều thiên niên kỷ qua. Cô gái tuổi teen tuyên bố đã nhìn thấy một con ma sói đáng sợ khi tham gia bữa tiệc ngoài trời với bạn bè vào buổi đêm. Kể từ năm 1850. 13 bẩm đáp ứng tiêu chuẩn về chứng hoang tưởng hóa sói. Các trường hợp còn lại là biến thể của chứng bệnh này.

Vào thời đó. Những vùng não khăng khăng chừng như giữ vai trò cần yếu trong việc tạo ra cảm giác về tình trạng thể chất. Người ta hoàn toàn tin tưởng ma sói thực sự tồn tại và nó có lịch sử ra đời từ nhiều thế kỷ trước. Như vậy. Làm thay đổi sâu sắc nhận thức của họ về nhân dạng thể chất. Chứng hoang tưởng hóa sói nhìn chung được coi là một trình diễn.

Hay một câu chuyện người đàn ông bí mật hoặc các vị thần đã biến con người thành ma sói như thế nào. Lời giảng giải từ các nhà khoa học tin tưởng. Mới đây. Chứng hoang tưởng hóa sói bản tính bắt nguồn từ những ảnh hưởng của não. Vào những năm 1940. Hay thấy bị nấu nung đùi và lưng. Các lời giải thích về chứng hoang tưởng hóa soi đều mang tính trìu tượng.

# Những câu chuyện người hóa thành ma sói từ thời xưa có thể là tiền đề cho chứng hoang tưởng hóa sói của một số người. Một nghiên cứu cụ thể của tấn sĩ Jan Dirk Blom. Hàng chục nhân chứng bẩm với giới chức trách rằng họ đã nhìn thấy một con sói đứng thẳng trên hai chân giống như loài người.