Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Nữ diễn viên Nhật thẩm mỹ cùng đọc lại giống "người dưng hành tinh".

Rumi tỏ ra khá tự tín với khuân mặt và vóc dáng mới

Nữ diễn viên Nhật thẩm mỹ giống

Ngày nay chỉ số cân nặng của mình là 34. Thân thể cũng hoàn toàn khỏe mạnh thường ngày. Chỉ cần tôi thấy đẹp là được. Vốn liếng có khuân mặt khá khả ái và ngọt nhưng cô gái trẻ vẫn say mê dao kéo để trở thành hoàn hảo hơn. Hình ảnh trước và sau giải phẫu của Rumi

Nữ diễn viên Nhật thẩm mỹ giống

Nữ diễn viên còn cho biết sau gắng giảm cân. "Tôi thấy mình xinh đẹp hơn sau phẫu thuật. Thu gọn mũi. Tuy nhiên trái với cuộc bàn cãi của cộng đồng mạng. Sau khi công khai hình ảnh mới

Nữ diễn viên Nhật thẩm mỹ giống

Cộng thêm việc giảm cân mau chóng khiến khuân mặt Rumi càng xác xơ nhợt nhạt hơn. Cô cũng cho biết ngày nay chỉ đạt khoảng 34. Hình ảnh mới đây sau phẫu thuật của cô khiến nhiều người giật mình vì không khác gì "người ngoài hành tinh". Một số hình ảnh khác được cô chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa. 4 kg

Nữ diễn viên Nhật thẩm mỹ giống

Rumi gây hoảng hốt với đôi mắt to thô lố trên gương mặt bé xíu. 4 kg. "Cô ấy trông đáng sợ quá. Giải phẫu xong nhìn như quái vật" - một vài người đưa ra ý kiến. Vốn có thân hình gầy gò

Nữ diễn viên Nhật thẩm mỹ giống

Báo chí Đài Loan mới đây đưa tin về vụ giải phẫu thẩm mỹ của nữ diễn viên người Nhật Rumi Kanda.

Mũi dài và khoằm xuống cùng chiếc cằm nhọn hoắt. ". Cô đã quyết định gọt cằm và nâng đẩy sống mũi cao lên.