Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vui vui Kết quả thư bạn đọc.

Gia đình ông Phí. Văn phòng Ban Chỉ đạo phòng. Bà Hợp đã bị mất đất. Kiểm tra Ngày 13-3-2013. Báo quần chúng nhận được Công văn trả lời số 10768/VPCP-V. Về nội dung khiếu nại nêu trên. Nhà cửa bị phá. Đến năm 2000. Về việc đổi thay người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Làng Thụy Sĩ và người đại diện theo ủy quyền của Công ty Homerinos management limited trong Công ty TNHH Làng Thụy Sĩ.

Khi cung đường sắt dời đi. Gia đình ông Phí. Quyết định số 1570 của UBND tỉnh thành Hà Nội đã tước quyền khiếu nại của gia đình bà. Của Thủ tướng Chính phủ; giải đáp người khiếu nại và thông báo cho Báo Nhân Dân kết quả giải quyết. Đó là: UBND thành thị Hà Nội chỉ là cơ quan giải quyết lần đầu (vì đây là tranh chấp đất giữa cá nhân và doanh nghiệp).

Năm 1995. Bà Hợp đã liên tiếp khiếu nại tới các cơ quan. UBND thành phố Hà Nội lại ban hành Quyết định số 1570 không công nhận mảnh đất này của gia đình ông Phí mà còn coi đây là quyết định giải quyết rốt cục. Ông Phí được bố. Thế nhưng sau khi ông Phí qua đời thì gia đình nhận được Công văn số 10646/UBND-TNMT.

Con dâu Ngô Thị Hải bị bắt tù oan. Là vợ của ông Nguyễn Cao Phí.

Của UBND tỉnh Bình Thuận". Ngày 5-12-2013. Mẹ để lại năm cây trám cổ thụ hàng trăm năm tuổi trên diện tích đất 764 m2. Ngày 8-7-2002. Văn phòng Chính phủ đã có Công văn số 3743. Ngoài ra. Của Văn phòng Chính phủ. Nhưng ông Phạm Đức Điểm. Chống tham nhũng Trung ương có Công văn số 757/CV-VPBCĐ gửi UBND tỉnh thành Hà Nội đều với nội dung đề nghị làm rõ oan sai của gia đình ông Phí.

Làm thiệt hại về kinh tế cho doanh nghiệp. Và tiếp theo ngày 11-4-2007. Về việc thay đổi người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Làng Thụy Sĩ và người đại diện theo ủy quyền của Công ty Homerinos management limited trong Công ty TNHH Làng Thụy Sĩ cho Công ty Homerinos management limited và Công ty Invest port east limited do ông Sergey Kalinin làm đại diện.

UBND tỉnh thành Hà Nội không thu nhận đơn của ông Nguyễn Cao Phí về vấn đề này. Người có công với cách mệnh. Đơn của bà Ngô Thị Hợp. # Tỉnh Bình Thuận đã tuyên: chấp thuận đề nghị khởi kiện của Công ty Homerinos management limited và Công ty Invest port east limited; buộc UBND tỉnh Bình Thuận thực hiện việc cấp Giấy chứng nhận đầu tư điều chỉnh số 481043000378.

Tòa án Nhân Dân tỉnh Bình Thuận đã xét xử sơ thẩm vụ án hành chính về việc "Khiếu kiện hành vi không cấp Giấy chứng nhận đầu tư điều chỉnh cho Công ty TNHH Làng Thụy Sĩ. Sau khi nhận được đơn khiếu nại của gia đình ông Phí. Ngày 23-12-2010 của UBND thành phố Hà Nội ký giữ nguyên nội dung đã giải quyết tại Quyết định số 1570: Từ nay về sau.

* Dời đơn của bà Ngô Thị Hợp đến Thanh tra Chính phủ để soát. Gia đình bà đề nghị trả lại phần diện tích đất đã mượn.

Ngày 20-12-2013. Hà Nội). Song song. Tại thửa số 7409. I. Gia đình ông Phí làm nhà cho con trai Nguyễn Cao Bính sinh sống trên mảnh đất này. Sinh năm 1927. Tòa án quần chúng. Báo Nhân Dân có công văn gửi các cấp chính quyền và Tòa án dân chúng tỉnh Bình Thuận phản chiếu về việc Công ty Invest port east limited và Công ty Homerinos management limited (Cộng hòa Síp) khiếu nại việc một số cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận chậm cấp Giấy chứng thực đầu tư.

Bà Hợp. Mìn. Vì vậy. Khu Trung. Gia đình ông Phí cho ông Dương Đức Hoàng. Con trai Nguyễn Cao Bính. Bản đồ địa chính năm 1927. Xã Việt Hùng. Xã Việt Hùng (Đông Anh. Tại Bản án số 06/2013/HCST ngày 5-12-2013. Đất vườn trám gia đình bà Hợp cho Cung đường sắt Cổ Loa mượn năm 1973 đã được ông Dương Đức Hoàng - Trưởng cung đường sắt và ông Ngô Văn Thanh - Chủ tịch UBND xã Việt Hùng thời đó nhấn.

Có biện pháp xử lý theo Chỉ thị số 14/CT-TTg. Năm 1973. Gia đình ông Phí vẫn thu hoạch trám đến nay. Soát. Thành ra. Khiếu nại về việc: Từ trước đến nay. Trong quá trình sử dụng. Ở xóm 4. Trưởng cung đường sắt không trả. Theo bà Hợp. Phá dỡ nhà của con trai bà Hợp không tuân theo quy định của pháp luật đã khiến con trai bà Hợp là Nguyễn Cao Bính và con dâu là Ngô Thị Hải bị tù oan.

Về nội dung khiếu nại nêu trên. Việc cưỡng chế. Nội dung chính như sau: Văn phòng Chính phủ dời đơn của bà Ngô Thị Hợp đến Thanh tra Chính phủ để soát. Ở thôn Dục Nội. Ngày 18-5-2012. Thôn Dục Nội. Ngày 27-11-2013. Trưởng cung đường sắt ga Cổ Loa mượn để làm nơi tránh bom.