Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Bị cấm yêu người đồng giới, cô gái dùng dao giết người | luật pháp | Đọc báo, tin cậy, thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới

  • Thưởng thức Gloria Jean’s Coffees rinh Vespa

    Trong thời gian từ đây đến 25.1.2013, đến thưởng thức nước uống và các loại bánh ở Gloria Jean’s Coffees, bạn sẽ được dự chương trình bốc thăm trúng thưởng “Thưởng thức Gloria Jean’s Coffees rinh Vespa đón Xuân về”.
  • Khai trương cửa hàng thứ 10, Breadtalk tưng bừng ưu đãi

    Vừa hoàn thành khai trương cửa hàng thứ 9 tại Lotte Mart Bình Dương vào ngày 20.12.2013, BreadTalk đã khai trương cửa hàng thứ 10 tại Tháp căn hộ Cantavil Premier, Q.2, TP.HCM.
  • Cuscino khai trương cửa hàng tại AEON Tân Phú

    Chăn ra gối nệm Cuscino tưng bừng khai trương thêm một showroom tại
        Quảng cáo    

    REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

    Aeon Celadon Tân Phú, TP.HCM và có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Ventech trúng thầu triển khai hạ tầng công nghệ thông báo cho Telenor tại Myanmar

    Theo Ventech, công ty trúng gói thầu này là nhờ giá cả hợp lý và đã từng khai triển các dự án hạ tầng công nghệ thông báo (CNTT), các trung tâm dữ liệu ở Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanmar, sở hữu nhiều chứng chỉ thiết kế và khai triển trọng tâm dữ liệu và hạ tầng CNTT từ những hãng lớn trên thế giới. Đặc biệt, Ventech là công ty IT duy nhất đã triển khai dự án và có mặt ở Myanmar từ trước khi lệnh cấm vận của Phương Tây được huỷ bỏ năm 2013.

  • Mỹ phẩm Missha ưu đãi lớn nhân dịp khai trương showroom

    Nhân dịp khai trương showroom mới tại địa chỉ 732 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1 vào ngày 10.1.2014, mỹ phẩm Missha dành tặng khách hàng ưu đãi quyến rũ: Giảm 50% cho hóa đơn mua hàng trị giá 2.000.000đ, giảm 30%  cho hóa đơn mua hàng trị giá 1.000.000đ.
  • Edena khai trương showroom mới tại Aeon Tân Phú

    Chào đón năm mới và khai trương showroom mới trọng điểm thương mại Aeon Celadon Tân Phú, thương hiệu Edena dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi lớn để sắm sanh, trang trí không gian phòng ngủ thật đẹp nhân dịp xuân về.

  • “Quà tết cuối năm, giá thành ưu đãi”

    Là chương trình ưu đãi của nhãn hàng Edena dành riêng cho các doanh nghiệp.

  • Shin shop giảm đến 60% trong 3 ngày đầu năm mới

     thời kì khuyến mãi bắt đầu từ ngày 1 - 3.1.2014 
  • Mua sắm tết với Edena Crazy sale lên đến 70%

    Là chương trình khuyến mãi lớn của Edena.

  • Chào đón người thân dừng chân tại Nhà hàng Confetti, Ga Quốc tế

    Cứ mỗi dịp xuân về, trăm nghìn người đến trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để đưa - đón người nhà. Trong không khí rộn rịp và đông đúc, bạn có thể nghỉ chân tại nhà hàng Confetti, tại tầng 3 của Ga Quốc tế.