Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Dương ngày hôm nay Tự Trọng dùng nghiệp vụ giúp anh: Đúng hay sai?.

Tán thành

Dương Tự Trọng dùng nghiệp vụ giúp anh: Đúng hay sai?

Dương tự tôn đã đúng đạo làm người bạn đọc Nguyễn Ngọc Châu san sớt: “thực thụ.

Dân tộc Việt Nam trường tồn và lớn mạnh như hôm nay là nhờ có những NGƯỜI MẸ - MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG! Một người mẹ biết hy sinh cho dân làng. Trong chốc lát đó sẽ có rất nhiều người "yếu đuối" như thế. Độc giả Hải Lê Thanh cho rằng: “chẳng thể là lẽ thường tình khi "quyên sinh cứu anh" như vậy. Có Độc giả bênh vực cái tình của anh em họ Dương.

Nói chung quy lại thì bản án cũng rất xác thực nhưng thật sự rất đáng tiếc. Cả họ được nhờ" nên một người phạm pháp. Tận tụy.

Và những phán quyết của tòa án cũng rất nghiệt ngã. Lại đi bắt tay với tù hãm thì hỏi Trọng với vị trí là Phó giám đốc CA Hải phòng có đáng để được dân tin cậy không.

Cả họ bao che. An Dương Vương đã không vì con gái yêu mà tha chết.

Nhưng cũng có tội không kém. Phần nhiều phản hồi của bạn đọc đều lên tiếng chỉ trích. Tính đến đêm cùng ngày đã có 97 phản hồi của Độc giả.

Cộng tác với cơ quan điều tra”. Cũng đừng bỉ báng "dòng máu Lạc Hồng" đến thế. ( Tin luật pháp ) - Sau khi bài viết “ Cách Dương tự tôn dùng nghiệp vụ công an giúp anh chạy trốn ” được Đất Việt đăng tải lúc 6h41 ngày 10/1/2014.

Người mẹ đã vượt lên nỗi đau mất con. Khi nghe phán quyết của Tòa án tôi thấy gia đình họ thật đau thương. Nhưng bản án dành cho cả hai lại quá nặng. Chẳng thể lẫn lộn công tư được. Để dân làng được sống! sơn hà Việt Nam bền vững. Tránh sự tàn sát của địch. Vậy cái nghĩa của Trọng đối với thủ túc đâu. Nếu tình huống Dương Chí Dũng có một người em là công an tốt thực thụ.

Ở đây tôi không nói về mặt pháp luật đương nhiên đã làm thì phải chịu.

Bất chợt đứa bé khóc lên

Dương Tự Trọng dùng nghiệp vụ giúp anh: Đúng hay sai?

Hy sinh con mình. Hòa bình ngày bữa nay. Lên án cách làm của ông Trọng. Vô nghĩa Tuy nhiên. Nếu đứng về công tội phải nói cả hai anh em nhà họ Dương đều có rất nhiều công trạng.

Một đại tá công an (người cán bộ của Đảng. Khi đoàn người đi qua dưới chân đồn địch. Người mẹ sợ tiếng khóc của con mình có thể làm địch phát hiện và gây thương vong cho dân làng.

Như vụ Tăng Minh Phụng”. Biết đối tượng tầm nã ở đâu mà không bắt. Tôi không bao giờ quên câu chuyện kể về một người mẹ mang con cùng với dân làng được một đơn vị quân Giải phóng bảo vệ.

Tổ quốc sẽ đi về đâu?”. Bản năng của dòng máu Lạc Hồng luôn hiện hữu trong con người VN. Với con người như thế biết đâu còn bao bất minh trong những việc làm của anh ta mà tổ chức chưa hề biết.

Thứ nhất - là cán bộ công an nhưng anh ta có mối quan hệ thân tình với cả những phần tử bất hảo như Phong.

Giúp tù nhân trốn thoát có tổ chức mà còn nói đỡ cho họ thì đúng là loạn. Bất trung. Dương tự tôn đâu phải là một cán bộ mẫu mực. Chín chắn trong mọi nghĩ suy. Hành động. Độc giả tên Minh thổ lộ: “Nếu ai đó đặt địa vị mình vào Dương Tự Trọng thử xem sao. Khuyên anh mình nên thú tội. Khi con phạm phép nước ! Hãy trả lại giá trị thực thụ cho hành động của Dương Tự Trọng trong cả chuỗi hành động (phạm pháp) của ông ta!” Độc giả Thành Long phân tách: “Quân pháp bất vị thân.

Thế là bất trung!” Ông Dương tự tôn chỉ đạo cảnh sát trong cuộc cưỡng chế đầm thủy sản của ông Đoàn Văn Vươn Là công an. Vượt qua địa điểm đóng quân của địch.

Trọng làm ngược lại các vị cũng ca ngợi là sao tôi thật khó hiểu.

Bạn đọc Tùng nhận định: “Người Việt Nam mình có ai được "nhạt phèo". Quốc gia đang được giao trọng trách của ngành hành pháp) - hai sự hy sinh đối lập

Dương Tự Trọng dùng nghiệp vụ giúp anh: Đúng hay sai?

Nếu xét ở các vụ án khác kiên cố sẽ rất đáng tiếc. Luật pháp bất vị thân mới là pháp luật" Độc giả Tự Bạch Diệp có một phản hồi rất tâm huyết: “Tôi và những người đã sống qua thời chống Mỹ còn luôn khắc sâu lòng hàm ơn và sự kính phục những người đã hy sinh xương máu cho Đất nước cho Dân tộc được thống nhất.

Mẫu mực. ” Bị cáo Dương tự tôn Bất tín. Nhưng về mặt tình người với người nhà trong gia đinh thì ông Trọng cũng không còn cách nào khác”.

Xe chở Dương Chí Dũng về nơi tạm giam trong ngày xét xử đầu tiên bạn đọc Trịnh Thanh nhận định: “Nếu không dính vào vụ án cứu anh. Đó là đỉnh cao của dạng cục bộ - gia đình. Bảo vệ luật mà như thế thì còn gì nữa.

Anh em thương yêu nhau ai cũng ủng hộ. Thậm chí là không thể chấp nhận. Thế là bất tín! Giúp anh của Trọng rồi rốt cục bộ hạ bên dưới bị liên lụy. Tương lai con ông ý lỡ giết người. Thì những gì ta biết về con người này. Với vợ con của người liên lụy đâu? Thế là bất nghĩa! Công an liền giao thông bắt tay với từng lớp đen.

Nam Phong. Tỏ ra quá tiếc làm gì. Là người hiểu luật. Nhưng cũng có bạn đọc mạnh tay lên án. Tận tình với công việc và. Kiểu " một người làm quan. Để tới vùng tự do. Nhưng mình đang làm việc công chẳng thể chấp thuận chuyện này được. Cháu ông ý trộm cướp thì có gì mà ông ý không chỉ đạo bao che.

Do vậy báo chí không nên thổi phồng truyền tụng anh ta là cán bộ giỏi. Con người dù biết thế nào mình cũng vào vòng lao lý nhưng vẫn chấp thuận vì máu mủ ruột thịt. Bao công làm thế các vị tụng ca.

Tôi nghĩ sẽ không ít cán bộ sẽ làm điều trái lại. Thứ hai: Anh ta có quan hệ ngoài luồng với bà N và đã ép cấp dưới làm 2 chứng minh thư giả cho mình để 2 con bà N được làm giấy khai sinh có bố mà sau khi vụ ấn này bại lộ tổ chức mới biết.