Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Dọn dẹp rác nơi công cộng - hình ảnh đẹp từ mới thêm khán đài.

Việc xả rác lộn xộn đã thành một bệnh khó chữa của người dân dù rằng ở những nơi ấy đều có thùng rác. Bạn đọc Trần Nhật Minh san sớt: “Đội nhà thua ai mà không buồn. Kính mong các báo đưa thông tin tốt như vậy nhiều hơn”. TTO. Sau khi những hình ảnh này được Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.

Nhưng làm một điều gì đó để chuyển tải thông điệp giữ vệ sinh chung thì rất ít. Kết thúc trận đấu. Không chỉ ở sân thể thao. Hí trường. “Người ra về là khăn giấy. Chúng tôi đã kêu gọi hãy cùng nhau nán lại chút đỉnh thời kì thu nhặt rác. Nhặt rác như cổ cổ vũ ở khán đài C làm thật đáng trân trọng.

Cùng suy nghĩ như vậy. Bạn đọc Nguyễn Anh Dân phân tách: Chúng ta thấy được những hình ảnh đẹp của các cổ khích lệ. Rất mừng là hình ảnh trên khán đài C chiều 8-1 được báo chí ghi nhận và nhờ thế có sức lan tỏa nhiều hơn”. Ly nhựa. Cùng suy nghĩ báo chí phải đi đầu trong việc phản ánh. Trường bay. Xưa nay mọi người nói rất nhiều đến việc giữ vệ sinh chung nơi công cộng. Chê từ bạn đọc.

Là một trong những người trong cuộc có mặt ở khán đài C thu dọn rác trên khán đài. Biểu dương những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn đọc Nguyễn Thị Gái viết: “Dân ta chỉ cần làm hai điều thôi: dừng xe khi đèn đỏ và không xả rác là đời sống sẽ đẹp lên trông thấy. Nhưng phải thừa nhận họ làm thế là do tinh thần giữ giàng vệ sinh chung của người VN ta quá kém. Nhưng nếu người Việt ta ai cũng biết bỏ rác đúng chỗ và không xả rác sẽ là đáng quý và đáng mừng hơn”.

Tuy nhiên thay vì buồn chán bỏ ra về sớm. Bến xe. Vn) đăng tải.

Ngó vấn đề ở góc độ “đẹp mà không đẹp”. Đã có rất nhiều quan điểm phản hồi khen. Nhưng để mọi người hưởng ứng và nhìn lại mình thì giới truyền thông không thể đứng ngoài cuộc. Trong đó. Nhiều độc giả tán đồng rằng dù đây là chuyện bên lề sân cỏ. Bao xốp và nhiều loại rác không tên khác ở lại”. Mà tại bất kỳ nơi công cộng khác như công viên.

Độc giả Bùi Văn Thịnh đề xuất: “Đây là một hình ảnh đẹp trong rất nhiều hình ảnh đẹp đang diễn ra trong cuộc sống.