Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cửu Âm Chân Kinh Open sáng tạo Beta: Hành tẩu giang hồ.

Võ lâm đồng đạo hoan hỉ đón nhận quà tặng và bắt đầu luyện công

Cửu Âm Chân Kinh Open Beta: Hành tẩu giang hồ

Quả là một bài toán khó cho Quý Trang GOSU đây, mong rằng sẽ có những biện pháp thay thế mới trong những bản tiếp theo để "vui lòng người bán, được lòng người mua".

Thứ hai là tình trạng gói tương trợ VIP, đây chính là rào cản trở cách bạn hữu với nhau, tạo tiền trình phát triển của Hắc Hội Pay To Win mà võ lâm đồng đạo ai ai nghe tên cũng căm phẫn! Những thân sĩ cần cù chịu khó "cờ lôn" để thu thập nguyên liệu hiện thời phải đối mặt với ải thần chết khi đạo cụ thu thập có thể bị hủy hoại nếu thu thập thất bại (và hẳn nhiên là gói hỗ trợ VIP sẽ tiêu trừ vấn đề này), đây chính là điểm mà nhân sĩ xa gần rất bức xúc, có thể coi là một bước cải lùi của Quý Trang GOSU.

Gosu. Âu cũng hỗ trợ phần nào cho con đường gai góc phía trước

Cửu Âm Chân Kinh Open Beta: Hành tẩu giang hồ

Tuy nhiên vẫn có một cơ số nhân sĩ nhất trí với vấn đề này, nếu tình trạng "cờ lôn" tiếp kiến diễn ra như hiện, số lượng nguyên liệu sẽ lạm phát, cung vượt quá cầu và ngân lượng sẽ trượt giá dài.

Hy vọng rằng trong mai sau gần, những đổi thay mới sẽ thích hợp cho đồng đạo võ lâm. Dân gian thường nói: Vạn sự khởi đầu nan (gian truân thì rage quit …). Những gói quà bao gồm: Thẻ Danh Dự trường phái, Màn Thầu, Tuyết Liên Quả, Bí Kíp, Võ Phục cùng một lượng Vàng một mực được trao tận tay các bạn hữu võ lâm

Cửu Âm Chân Kinh Open Beta: Hành tẩu giang hồ

Vn/home/  Ếch Kồ kính bút  Các file đính kèm: a" cuu-am. Nắm bắt được khó khăn đó trước mắt, Quý Trang GOSU đã suy nghĩ một lúc lâu và rốt cục đưa ra quyết định phát vô thiên lủng kỳ trân dị bảo, nhằm hỗ trợ nhân sĩ khắp gần xa có thể dễ dàng hơn trên con đường hành tẩu giang hồ.

Hãy cùng tại hạ điểm qua những nét nổi trội trong sự kiện đình đám hôm nay nào!  Đăng nhập vào CACK, cảnh tượng trước mắt tại hạ là đông đảo bạn hữu đã sẵn sàng chinh phục con đường vươn tới chức quán quân võ lâm. Tin cậy như sấm động ngang tai, tại hạ tức tốc phi Chiếu Dạ 125cc một mạch đến kinh thành

Cửu Âm Chân Kinh Open Beta: Hành tẩu giang hồ

Trang chủ: http://cuuam. Quả thật, lời đồn đoán không sai. Game4V. Jpg Kích thước: 31,8 KB Đọc: 0

Cửu Âm Chân Kinh Open Beta: Hành tẩu giang hồ

Nhìn chung, đại hội CACK diễn ra khá sôi nổi, với gameplay và đồ họa được đánh giá khá cao từ phía võ lâm giang hồ, dù rằng vẫn có vài lỗi sơ sót cần được khắc phục nhưng Quý Trang GOSU đã làm khá tốt kì khai mạc đại hội hôm nay.

CACK đã chính thức Open Beta chào đón nhân sĩ vào ngày 9/9/2013 hôm nay. Với chế độ gameplay mang tính cộng đồng cao, Quý Trang đã đưa thân sĩ đến một thế giới mở đầy huyền hoặc, xoa dịu được cảm giác mệt mỏi trong quá trình đề thăng tu vi, xây dựng tình bạn hữu hỗ trợ nhau luyện công trong suốt quá trình tu luyện.

Nhân đây tại hạ cũng kính chúc Quý Trang GOSU cùng CACK sẽ luôn đạt nhiều thành công, quan hoài nhiều hơn đến thân sĩ tham gia và càng ngày càng khẳng định thương hiệu của chính mình trên thị trường game online VN.

Nhưng tình hình xuyên suốt tại bản địa CACK có một số vấn đề tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn đến thân sĩ tham dự. Com -  hôm nay, ngẫu nhiên tại hạ bôn tẩu giang hồ , có nghe tiếng đồn xa gần rằng Cửu Âm Chân Kinh ( CACK ) chính thức Open Beta , mở cửa cho tuốt luốt võ lâm đồng đạo cùng tham dự bôn tẩu giang hồ. Trước tiên là font chữ và bộ lọc từ ngữ chưa được Quý Trang hoàn thiện, nhiều thân sĩ phàn nàn nếu cứ tiếp kiến phong chữ như thế này, thiên lý nhãn của họ sẽ bị tiêu trừ, dẫn đến hậu quả mù lòa khôn cùng nghiêm trọng.