Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Ấn Độ nâng cấp tăng chủ lực T-90S ngày hôm nay.

Tuy nhiên, Ấn Độ hiện đang làm việc trên một số công nghệ xe tăng nội địa và cộng tác với Nga trên một số thiết bị xe tăng và không quan tâm tới việc mua xe tăng T-90MS mới

Ấn Độ nâng cấp tăng chủ lực T-90S

Soi giáp và vũ khí của siêu tăng T-90S Nga ở Peru. Theo đó, các quan chức cấp cao của lực lượng tăng thiết giáp Ấn Độ vừa qua đã bàn thảo với nhà sản xuất xe tăng UVZ của Nga và lên kế hoạch trên một danh sách các công nghệ cần được nấp cấp qui mô trên các xe tăng chiến đấu T-90S của Ấn Độ. Theo ít của các dụng cụ truyền thông, Ấn Độ đang lên kế hoạch nâng cấp các xe tăng chiến đấu chủ lực T-90 do Nga sinh sản bằng các công nghệ mới nhất, giúp cho những "ông vua mặt đất" đủ đương đại để có thể đương đầu trong thập kỷ tới.

Hệ thống này khi đã khóa đích, nó sẽ tự động theo dõi ở chế độ toàn cảnh 360 độ mà không cần pháo thủ can thiệp; nâng cấp khác gồm hệ thống quan sát ảnh nhiệt tốt hơn trong ban đêm.

Nói chung, hầu những nâng cấp mới sẽ tăng cường đáng kể khả năng tranh đấu cho xe tăng trên chiến trận đương đại.

Vừa qua, Nga cũng đã trình diễn nguyên mẫu xe tăng nâng cấp T-90MS tại triển lãm quốc phòng Ấn Độ nhằm mục đích có thể tiếp thị cung cấp giải pháp nâng cấp T-90MS của họ cho thị trường mua bán vũ khí sôi động nhất thế giới. Xe tăng đấu tranh chủ lực T-90S của Ấn Độ. Các nâng cấp lớn trên xe tăng T-90S bao gồm hệ thống theo dõi đích tự động.