Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Khai trương nhà hàng Kendo và Pikachu

Với mô hình buffet gồm nhiều món ăn đa dạng, giá cả hợp lý, Pikachu và Kendo là điểm đến mới hấp dẫn đối với các thực khách tại Hà Nội. Pikachu là nhà hàng buffet lẩu cá với thực đơn chính là các món ăn từ cá tươi như cá lăng, cá tầm, cá trắm… cùng nhiều loại cá cao cấp khác như cá ngừ, cá hồi, cá song…

Lẩu cá hấp dẫn.

Tại đây, thực khách sẽ được tận hưởng hơn 60 món ngon theo 2 phong cách: lẩu nhúng và lẩu nướng. Nếu lẩu nhúng là sự kết hợp giữa vị ngọt của cá tươi và vị thanh từ các loại rau ăn kèm thì lẩu nướng lại mang tới cảm giác nồng ấm, béo ngậy và đậm đà. Bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn các loại cá yêu thích ngay tại bể cá lớn của nhà hàng, sau đó các đầu bếp sẽ giúp bạn sơ chế và tẩm ướp thành nhiều món ăn theo đúng yêu cầu của bạn.

Thịt bò được nhập khẩu.

Nếu Pikachu là nhà hàng chuyên về cá thì Kendo lại là không gian buffet dành cho những “tín đồ” của thịt bò. Đến Kendo, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn lẩu nhúng và lẩu nướng với nguyên liệu chủ đạo là thịt ba chỉ bò Mỹ, thăn bò Mỹ… Thịt bò là loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng, bạn sẽ được thưởng thức loại thịt này qua sự chế biến công phu của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Lẩu bò tại Kendo.

Nhân tháng khai trương, buffet lẩu cá Pikachu và buffet lẩu bò Kendo mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt với: 199.000 đồng một suất vào ngày thường (giá gốc là 239.000 đồng một suất) và 219.000 đồng một suất vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật (giá gốc là 259.000 đồng một suất). Mọi thực khách tới Kendo và Pikachu trong tháng khai trương sẽ được tặng ngay một đồ uống bất kỳ. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 30/8.

Buffet lẩu cá Pikachu: B2-R2- gian hàng số 5 và 6, Phố Ẩm thực, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhà hàng buffet lẩu bò Kendo: B2-R4- gian hàng số 45 và 46, Phố Ẩm thực, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0913587338.

Ngọc Điệp