Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Cơm nhanh Tekki: Ngon – độc – lạ.

Tekki là mô hình nhà hàng cơm theo phong cách fastfood đầu tiên tại Hà Nội: chọn món và thanh toán ngay tại quầy với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Thực đơn của Tekki là sự pha trộn đầy màu sắc và hương vị của những món ăn vừa quen vừa lạ nhưcơm sườn sốt tương thơm, cơm gà hầm ngân nhĩ, cơm tương ớt bát bảo, cơm thịt bò củ cải muối…Chỉ có ở Tekki, bạn mới được thưởng thực những món ăn ĐỘC & LẠ không dễ tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Thế giới ẩm thực với hàng vạn món ăn nhưng cơm vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam. Với nhiều món ăn kèm phong phú, cơm Tekki còn mang giá trị dinh dưỡng cao, giúp bạn có đủ năng lượng cho một ngày thành công.

Nhân dịp tháng khai trương,chỉ với 29.000vnđ đến 36.000vnđ/suất, bạn sẽ được thưởng thức ngay 1 trong 2 món đặc biệt:cơm thịt đùi gà nấm đông cô và cơm cà vị cá. Hơn thế nữa, Tekki còn tặng ngay 01 đồ uống bất kỳ cho tất cả các thực khách tới nhà hàng.Chương trình ưu đãi khai trương kéo dài từ nay đến hết ngày 30/8/2013.

Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực thông thường, Tekki còn là nơi mà bạn cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ăn cơm theo phong cách Tekki sẽ một trong những trải nghiệm thú vị nhất của bạn!

Nhà hàng cơm nhanh Tekki:B2 – R1 – gian hàng 26 và 27, Phố Ẩm thực, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vui lòng liên hệ với nhân viên của tòa nhà để đến nhà hàng của chúng tôi!

Hotline:0913587338